Chỉ 249 triệu đồng sở hữu ngay ô tô Toyota

Mẫu xe cỡ nhỏ mới của Toyota hướng tới đối tượng khách hàng phổ thông đang gây “sôt” trên thị trường ô tô dịp cuối năm.

Tại Ấn Độ thị trường đang được các hãng ô tô để ý, Toyota cũng vừa có động thái ra mắt chiếc Etios Cross X-Editon. Hiện nay đây là thị trường tiềm năng với nhu cầu mua ô tô cao và đang được quan tâm nhất là các mẫu ô tô giá rẻ bán ra rất chạy. Chính vì vậy sản phẩm vừa tung ra của Toyota chính là lời giải cho thị trường ấn độ. Với mức giá bán khá dễ chịu, thiết kế nổi trội nhờ đường nét mạnh mẽ, màu sơn đậm mang lại cảm giác sang trọng. Đi cùng với nó là cánh gió cùng màu ngoại thất và thanh giá nóc đen.

Xét về nội thất Etios Cross X-Editon được thiết kế khá tinh tế với bản điều khiển bọc sợi carbon, màn hình cảm ứng đa phương tiện và ghế ngồi bọc nỉ. Xe cũng được trang bị tính năng điều khiển ghế ngồi từ xa, nhận diện giọng nói và kết nối camera sau với điều khiển trung tâm. Xe chạy bằng nguyên liệu diesel thân thiên môi trường âm thanh êm ái. Chính vì vậy nagy sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn “sốt” trên thị trường.

Bạn có thể tùy chọn hai động cơ gồm: động cơ xăng 1.2L DOHC và diesel 1.4L D-4D. cả hai động cơ đều chạy trên hộp số sàn năm cấp. Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống túi khi SRS kép, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, dây an toàn ghế trước với đai thông minh và hệ thống phanh ABS,…Giá bán tại thị trường Ấn độ từ 701.000 Rupee (~249 triệu đồng).

Etios Cross X-Editon quả là một thiết kế thông minh của Toyota khi muốn đánh vào thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, Toyota vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt chính thức dòng xe này tại thị trường Việt Nam. Hy vọng giá xe vẫn giữ ở mức ổn định khi vào Việt Nam để người dùng Việt có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe ô tô chất lượng, thiết kế đẹp từ Toyota.

Chưa có câu trả lời nào