Chỉ 243 triệu đồng sở hữu ngay ô tô Honda Jazz 2018

Thị trường xe hơi Ấn Độ mới đây đã được chứng kiến sự ra mắt của mẫu xe ô tô Honda Jazz phiên bản 2018 với nhiều sự thay đổi và nâng cấp cả thiết kế và công nghệ hiện đại hỗ trợ.

Ngoại thất

Nhà sản xuất của mẫu xe này không quá tập trung vào việc thay đổi ngoại hình của Jazz. Nói chính xác hơn thì Jazz 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng xe này. Phần đèn hậu được thay thế bằng đèn LED với thiết kế dài và gọn gàng.

Bên cạnh đó, tay nằm cửa được mạ chrome để thêm phần chắc chắn và sáng bóng cho sản phẩm. Mẫu xe này hiện có 2 màu là Radiant Red và Lunar Silver Metallic.

Nội thất

Về không gian phía trong xe, Honda đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng xe. Honda Jazz 2018 sở hữu nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng Digipad 2.0 với khả năng tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Ngoài ra, xe có tính năng kiểm soát hành trình và khóa tay trung tâm.

Xe được lắp đặt động cơ diesel mạnh mẽ với khả năng sinh công lên tới 99 HP, đi kèm với đó là hộp số sàn tiêu chuẩn 6 cấp độ với mức tiêu thụ nhiên liệu khá ổn định. Mức giá cho các phiên bản của Honda Jazz 2018 hiện dao động từ 243 triệu đồng đến 308 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào