Mẫu MPV hạng sang của Toyota chính thức được giới thiệu với nhiều tính năng hấp dẫn.

Vào đúng ngày Giáng sinh, Toyota Alphard và Vellfire thuộc dòng MPV hạng sang chính thức được giới thiệu. Mẫu xe mới được giới thiệu tại Nhật Bản vén màn về thiết kế mới mẻ cùng với hộp số 8 cấp và có thêm nhiều tính năng an toàn hỗ trợ cho việc lái xe.

Đây thực chất là 2 biến thể của dòng MPV hãng sang nhưng lại có vể đối nghịch với nhau về vẻ ngoài: Alphard thiên về thanh lịch sang trọng thì Vellfire lại mang hơi hướng thể thao, góc cạnh, hầm hố. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật và thiết kế nội thất cũng có sự khác nhau.

Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị trên tất cả các phiên bản và hệ thống an toàn này được công bố cách đây không lâu. Hệ thống có thể phát hiện người đi bộ, đi xe đạp vào ban ngày để cảnh báo va chạm cùng với các tính năng hỗ trợ làn đường thông minh, nhận biết tín hiệu, biển báo gia thông, giúp người dùng có thể yên tâm và lái xe an toàn hơn.

Hai mẫu này được sử dụng động cơ mới nhưng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, hãng chỉ công bố sản phẩm được sử dụng động cơ với loại 3.5 lít V6 có tên mã VGG 2GR-FKE. Động cơ mới này có thể kết hợp vơi hộp 8 cấp thay cho 6 cấp cũ, giúp xe có thể vận hành mượt mà. Động cơ của xe có thể đạt 180 mã lực và 235 Nm, ở phiên bản, Hybrid của Alphard và Vellfire 2018 cho công suất 150 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Cả hai mẫu xe này đều được thiết kế lại, cụ thể, Alphard 2018 có lưới tản nhiệt rộng hơn cùng với viền crôm chia đôi đèn pha kéo dài xuống hốc đèn sương mù cỡ lớn, trong khi đó, đen pha cũng có thiết kế mới với 2 hoặc 3 Projector LED. Còn Vellfire 2018 lưới tản nhiệt lại bao trọn cả đèn sương mù và đèn pha, khi người dùng nhìn vào có thể gây ấn tượng khá mạnh. Nội thất bên trong cúng không nhiều điểm khác biệt, chỉ là bạn sẽ thấy ghế bộ da và các tùy chọn gỗ ốp; còn bảng điểu khiển không mấy khác biệt.

Hai mẫu xe mới này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2018, khi được ra mắt thì hai mẫu xe này sẽ được công bố giá và người tiêu dùng sẽ biết nhiều hơn các công nghệ của xe được hãng trang bị.

Chưa có câu trả lời nào