Điều gì tạo nên sự khác biệt của Porche Kayenne Turbo 2018 ?

Porsche đã chính thức tiết lộ bí mặt về Cayenne Turbo thế hệ mới – một phiên bản hiệu suất cao và cực kỳ mạnh mẽ với những thông số kỹ thuật vượt trội, đặc biệt là công suất cực đại lên tới 550 mã lực làm mê mẩn tất cả các tín đồ yêu xe thể thao và mê tốc độ.

Được trang bị động cơ tăng áp kép V8 Twin – turbo dung tích 4 lít, sản sinh công suất cực đại 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 770 Nm giúp xe kiểm soát và truyền lực tới bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S, sản phẩm lần này của Porche cũng chỉ mất có 4.1 giây để tăng tốc độ từ 0 lên 100 km/h và tốc độ tối đa ở 286 km/h cùng với đó là tăng hiệu suất tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3.9 giây với gói tùy chọn Sport Chrono Package.

Cayenne Turbo cũng được rút ngắn khoảng cách giữa các họng xả động cơ và xắp xếp lại các vị trí tăng áp giúp xe có được độ nhạy ga tốt hơn rất nhiều những phiên bản tiền nhiệm trước đó cùng với một số thay đổi nhỏ về động cơ mang lại cho Cayenne khả năng cân bằng cao cùng khả năng mang lại trải nhiệm lái linh hoạt.

Cayenne Turbo cũng là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống khí động học chủ động giúp cải thiện lực áp trục sau mang lại trải nhiệm lái an toàn hơn cho người dùng.

Theo thông tin từ phía các nhà nhập khẩu cho biết Porche Cayenne Turbo sẽ được trào bán vào cuối năm 2017 với mức giá dự kiến khoảng 8.92 tỉ vnđ.

Chưa có câu trả lời nào