BMW X1 VÀ X2 2018 mới có gì khác biệt?

Hãng xe sang của Đức - BMW vừa tung ra 1 mẫu SUV cỡ nhỏ - BMW X2 2018 hoàn toàn mới nằm giữa 2 phiên bản X1 và X3. Là 1 SUV cỡ nhỏ nên X2 ngắn và thấp hơn X1 là 81mm và 71mm. Với động cơ tăng áp 4 xi-lanh rất mạnh mẽ, BMW X2 được đánh giá là mẫu SUV cỡ nhỏ thể thao nhất khi được so sánh với 2 mẫu còn lại, nhất là BMW X1.

1. Đầu xe

BMW X2 có thiết kế mặt trước hoàn toàn khác biệt so với X1. Phần lưới tản nhiệt kép dạng quả thận vẫn được giữ nguyên nhưng lớp nhựa đen bao quanh lỗ thông hơi phía dưới được làm bằng nhựa màu bạc thay vì nhựa đen như trước nên trông không được tinh tế như X1.

Đèn pha của X2 cũng lớn hơn so với X1 và mang xu hướng thiết kế của mẫu 2-Series Active Tourer (dành riêng cho thị trường châu Âu). Kiểu dáng trọn trịa của đèn sương mù vẫn được giữ nguyên về thiết kế và vị trí giữa đèn pha và lỗ thông hơi góc. Và không quá để nhận định X2 có thiết kế nổi bật hơn so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

2. Thân xe

Thân xe BMW X2 được thêm nhiều đường chạm trổ hơn cùng cửa sổ mỏng hơn và phần mui xe dốc phía sau. La-zăng vẫn là kiểu 10 như X1 nhưng với diện mạo sắc nét hơn. Ở một số biến thể, X2 còn có thêm các tấm ốp bệ cửa, vòm bánh xe và phần nhựa hoàn thiện nằm giữa.

3. Đuôi xe

Đây là phần được đánh giá là hấp dẫn nhất của BMW X2 với cụm đèn hậu mảnh mai nhưng rất bóng bẩy và ấn tượng về hình chóp trên mui cũng như bộ khuếch tán phía sau. Mặc dù khoang hành lý không rộng rãi bằng nhưng X2 lại được đánh giá cao hơn X1 về độ thể thao.

4. Nội thất

Cabin của X1 và X2 không có nhiều sự khác biệt, chỉ có điều vô-lăng của X2 trông tròn trịa và mỏng hơn, ghế được bọc vải mới và 1 số đường khâu mới. BMW X2 vẫn sử dụng màn hình trung tâm, đồng hồ analog và cần số như trên X1. 

5. Động cơ BMW X2

BMW X2 sẽ sử dụng khối động cơ tăng áp TwinScroll 4 xi-lanh, dung tích 2 lít, cho công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn 349Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động xDrive của BMW và hộp số 8 cấp Steptronic .

 

Chưa có câu trả lời nào