Xe sang cảm hứng du thuyền: BMW M760Li Nautor's Swan

 Mới đây, BMW đã tung ra thị trường một phiên bản 7-Series với thiết kế vô cùng độc đáo nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của phân nhánh Individual chuyên chế tạo xe bản đặc biệt hoặc theo yêu cầu của khách hàng cao cấp. Đó chính phiên bản BMW M760Li Nautor's Swan với thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền của nhãn hiệu du thuyền Nautor's Swan nổi tiếng của Phần Lan.

 Với vẻ ngoài bóng bẩy trên sắc sơn đỏ Damask Red đặc biệt, BMW M760Li Nautor's Swan xuất hiện một cách nổi bật với kẹp phanh cùng tông với ngoại thất và logo Swan của hãng du thuyền. Thêm một đặc trưng của những mẫu du thuyền của Nautor's Swan chính là biểu tượng hình mũi tên đẹp mắt trên cốp sau của xe.

 Về nội thất, tuy được đánh giá là không quá sang trọng như những chiếc 7-Series khác nhưng nội thất của BMW M760Li Nautor's Swan vẫn sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng và mãn nhãn với toàn bộ là chất liệu da Merino trên 2 màu trắng và nâu đan xen thanh lịch. Thiết kế bọc da của mặt trong của cột A và cột B, ghế, bậc cửa cũng như 2 bên sườn của cụm điều khiển xe làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất. Những tấm ốp bằng gỗ tếch cao cấp cùng khả năng co giãn theo sự thay đổi của nhiệt độ trên BMW M760Li Nautor's Swan tương tự như thiết kế đặc trưng phần boong chỉ có của Nautor's Swan. Bởi vậy, không có gì lạ khi ngắm nhìn nội thất của xe, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc du thuyền của Nautor's Swan cả.

 Người ngồi trên xe sẽ được trải nghiệm những cảm giác êm ái dễ chịu nhất với tựa đầu và gối đệm lưng trang bị sẵn cho ghế ngồi. Đặc biệt, những chiếc ghế này kết hợp với cụm điều khiển trung tâm thiết kế hình chữ S cách điệu tạo thành hình một con thiên nga vô cùng đẹp mắt.

 BMW còn chăm chút cho xe một cách cẩn thận khi trang bị cả lớp bọc da màu trắng Alcantara Smoke White cho khoang hành lý của xe.

 Hiện tại, BMW M760Li Nautor's Swan đã được BMW ra mắt các fan của mình vào triển lãm Frankfurt 2017. Tuy nhiên, BMW vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về giá bán của mẫu xe đặc biệt này.

Chưa có câu trả lời nào