Sedan giá rẻ Suzuki Ciaz 2017 lộ diện với thiết kế mới?

Mới thời gian gần đây, không xa lạ gì với sự xuất hiện hình ảnh của Suzuki Alivio phiên bản nâng cấp tới từ Trung Quốc trên mạng.

Tương tự như hàng loạt các mẫu xe nâng cấp khác cùng hãng Suzuki, Ciaz cũng chập chững có sự thay đổi khá “dụt dè”, chỉ đổi mới nhẹ nhàng tại những thiết kế ở bên ngoài. Những tin tức cũng như  hình ảnh lọt ra bên ngoài cho thấy rất rõ ràng rằng Suzuki Ciaz 2017 đã có thêm trang bị lưới tản nhiệt mới. Bộ phận này  không phải thiết kế rời rạc mà là  liền mảnh, chiều dài của nó bao phủ cả van  trước.Ngoài ra, còn cả thêm hốc đèn dạng sương mù với màu đen thật sự đã tại nên những khác biệt  trong phong cách và có thêm đường chạy ngang khá mảnh.

Hiện tại thì  chưa có hình ảnh nào cho tiết lộ về phía không gian bên trong của Suzuki Ciaz 2017. Những hình ảnh trên đường thử mà chiếc xe này chạy tại Ấn Độ cho ra kết mẫu xe này còn  được bổ sung thêm cụm đồng hồ nâng cấp với màn hình đa thông tin dạng màu có độ phân giải cao hơn.

Với thông tin được lan rộng ra bên ngoài trong những ngày qua, người ta thấy được Suzuki Ciaz 2017 sẽ thiết kế với động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít thay cho con số  1,3 lít cũ. Loại động cơ này sẽ giúp Suzuki Ciaz 2017 cạnh tranh ngang bằng mà thậm chí là  tốt hơn cả so với hai cái tên lớn trong ngành như Honda City và Hyundai Verna về mặt thông số vận hành.Tính cho tới thời điểm này, Suzuki Ciaz chính là mẫu xe bán rất chạy tại thị trường Ấn Độ, hơn cả đối thủ Honda City.

Chưa có câu trả lời nào