Suzuki Ciaz 2017 - chiếc sedan tầm trung nhập khẩu giá hợp lý

Trong tháng 9 và 10/2017, khi mua Ciaz, người mua sẽ được tặng 92 triệu đồng, trừ thẳng vào tiền khi thanh toán, đây là chính sách ưu đãi giảm giá dành cho Ciaz nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tính từ lúc ra mắt tới nay, đây là đợt giảm giá cao nhất.

Thay vì 580 triệu đồng như trước, khách hàng có thể sở hữu mẫu sản phẩm này chỉ với 488 triệu đồng. Mức độ chênh lệch giá tới gần 100 triệu so với hai đối thủ cạnh tranh là Toyota Vios và Honda City thì Suzuki Ciaz đã trở thành phiên bản có mức giá mềm nhất với mức giá tầm trung.

Đặc điểm nổi bật của Suzuki Ciaz là chiều dài xe lớnhơn các đối thủ chút ít. Mẫu xe này có không gian bên trong khác rộng nhờ vào trục cơ sở có chiều dài tới 2,65m. Hàng ghế sau khá thoải mái có thể cho ngồi được tới 3 người. Xe được trang bị hộp số 4 cấp, động cơ 1.4 lít sản sinh mô men xoắn cực đại 130 Nm, công suất 92 mã lực.

Hiện nay ở Việt Nam, phiên bản này sẽ chỉ có duy nhất một mẫu động cơ 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên, 1.4l VVT, mô-men xoắn cực đại 130 Nm và đem tới công suất tối đa 98 mã lực.

Động cơ trên đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp. Chính vì vậy khi so sánh với 2 đối thủ là Honda City (145 Nm/118 mã lực), Toyota Vios (140 Nm/107 mã lực), Suzuki Ciaz trở nên thất thế hơn rất nhiều.

Ngoài dòng xe Suzuki Ciaz này, nhiều mẫu xe khác của Suzuki cũng được giảm giá khá nhiều như Swift, Ertiga, Vitara với mức giảm giá cao nhất là 100 triệu đồng, thấp nhất là 50 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Chưa có câu trả lời nào