Porsche phải bồi thường khách hàng 175$ cho mỗi chiếc xe ?

Mới đây hãng se Porsche của Đức đã quyết định tặng đến 175 USD tiền mua kính dâm cho một số xe có nội thất gây chói mắt cho người mua.

 

Một động thái sử lý vô cùng không khéo của Porsche sau khi hãng nhận được phản hồi và đơn kiện từ phía khách hàng của mình về việc nội thất của xe khiên họ chói mắt. Cụ thể hơn, những chi tiết trang trí bằng kim loại mạ bóng có thể gây ra phản chiếu với cường độ ánh sáng cao có thể gây nguy hiểm khi di chuyển.

Để tránh việc làm mất lòng khách hàng yêu quý của mình cũng như không phải theo đuổi một vụ kiện tốn kém cả thời gian, tiền bạc lẫn danh tiếng, hãng xe nổi tiếng của Đức đã ngay lập tức đưa ra giải pháp rất hài hước và thông minh để thuyết phục những người đã mua xe rút đơn kiện. Theo đó, những khách hàng sở hữu xe sản xuất từ 2007 đến 2016 với nội thất các màu: Luxor Beige, Natural Brown, Cognac, Platinum Grey và Sand Beige sẽ được bồi thường tới 175$ để mua kính râm chống lóa.

Khách hàng sẽ nhận được số tiền tùy thuộc vào độ mớ của xe, hay rõ rang hơn, những xe từ năm 2007 – 2010 sẽ chỉ nhận được 75$ trong khi những xe từ năm 2011 sẽ nhận được mức tối đa là 175 $. Bên cạnh đó, hãng cũng khẳng định chưa có sự cố hay tai nạn nào có nguyên nhân từ mặt táp-lô gây chói mắt này từ những dòng xe của hãng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào