Những điều cần biết khi mua máy hút bụi ô tô

Máy hút bụi ô tô là một trong những “vị cứu tinh” giúp xe trở nên sạch sẽ, không khí trong lành và có mùi dễ chịu hơn nữa với chiếc máy hút bụi ô tô này bạn có thể tiết kiệm được cả về thời gian và chi phí cho việc dọn dẹp, vệ sinh nội thất định kỳ tại các salon chăm sóc xe. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy hút bụi cho xe ô tô, sau đây là những lưu ý cho bạn để chọn mua máy hút bụi cho ô tô phù hợp và chất lượng tốt nhất.

Công suất

Công suất là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn máy hút bụi phù hợp bởi ô tô diện tích khác nhau thì công suất máy hút bụi cũng khác nhau. Với những chiếc xe nhỏ nên sử dụng máy hút bụi mini cầm tay, công suất dao động từ 600 – 1000w, còn với những chiếc ô tô lớn hơn thì bạn nên dùng máy hút bụi có công suát lớn hơn để đạt hiệu quả tốt nhất, công suất trên 1400w sẽ phù hợp với những chiếc xe loại này. Một số loại máy hút bụi uy tín và chất lượng như Hiclean, Lavor, Anex... Đặc biệt, những dòng máy hút bụi này còn có thể sử dụng để bơm hơi cho xe trong trường hợp xe hết hơi và bạn không tìm thấy cửa hàng sửa chữa nào.

Có đèn báo bụi

Dù không thật sự càn thiết nhưng lại vô cùng tiện lợi. Với đèn báo bụi giúp người sử dụng biết được khi nào máy sẽ đầy bụi để đổ và vệ sinh máy kịp thời, tăng tuổi thọ cho máy.

Trọng lượng và độ ồn

Đây cũng là tiêu chí quan trọng để chọn máy bởi so với một chiếc máy to, cồng kềnh và ồn ào thì chắc hẳn bạn sẽ thích một chiếc máy thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể di chuyển linh hoạt chiếc máy vào trong xe ô tô để vệ sinh một cách thuận tiện, đỡ công sức và tiết kiệm được nhiên liệu đúng không nào?

Trên đây là một số lưu ý quan trọng cho bạn khi chuẩn bị mua máy hút bụi ô tô, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào