Help : Máy Nghe Nhạc Mp3, Mp4 Bị Treo?

Máy nghe nhạc MP3, MP4 bị treo? (chỉ hiện lên hình chiếc đồng hồ cát, không thể vào được menu). Em không biết nguyên nhân chính xác là gì, chỉ đoán là do lỗi hệ điều hành và không biết phải xử lý như thế nào?
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 16 năm trước
Cái này thì có 2 vấn đề,1 là lỗi phần mềm,2 là lỗi Flash,bạn mang qua mình,53 Lê Thanh Nghị,chạy lại đơn giản không phải tác động phần cứng thì 30.000,nếu phức tạp hơn,phải tác động phần cúng thì cũng không quá 70.000đ
Trả lời 14 năm trước


Nếu trong máy có file nhạc thì nguyên nhân là do file nhạc đó bị lỗi format,máy Tàu gặp mấy cái file nhạc này là tắt ngúm lun chứ ko pass qua bài khác như mấy cái máy chính hãng(con I-river của mình gặp bài lỗi format là đổi bài khác luôn,còn con tàu thì gặp là tắt!)


máy mp3 của mình nghe nhạc chất lượng không tốt như lúc mới mua khi load nhạc vào máy thì có bản nghe hay lắm có bản nghe bị ồ ồ âm thanh không rõ như vậy là bị gì vậy mọi người ơi
cái này là do chất lượng file nhạc đó không tốt mà thôi,nhưng cái file nhạc đó nếu đưa sang máy khác có khi lại nghe được(đưa vào máy vi tính thì đương nhiên rồi lol)

Bùi Thị Phương Hồng
Bùi Thị Phương Hồng
Trả lời 13 năm trước

Chạy lại hoặc nâng cấp Firmwave là phương án dễ và hiệu quả nhất trong trường hợp này :)