Top 3 dầu dưỡng tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm giúp mái tóc được suôn mượt, mềm mại và óng ả. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về 3 loại dầu dưỡng tóc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Moroccanoil Treatment:

Chúng ta sẽ cùng bắt đầu với “nàng thơ” trứ danh lâu đời nhất trên các bảng xếp hạng. Đó là Maroccanoil Treatment. Nếu bạn là cô nàng kĩ lưỡng trong việc chăm tút bản thân thì không thể không biết đến loại dầu này. Maroccanoil Treatment đã quá nổi danh trong giới làm đẹp với những công dụng thần kì không chê đâu được.

Maroccanoil mang bao bì đơn giản, bằng thủy tinh tối màu nhằm tránh tình trạng oxy hóa cho tinh dầu. Chai cầm chắc tay, có đi kèm là vòi bơm rất tiện dụng. Hãng có sản xuất 3 dung tích 25ml, 100ml và 125ml cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Kết quả hình ảnh cho Moroccanoil Treatment:

Tinh dầu có màu vàng sậm, không quá lỏng cũng không quá nặng. Nhờ vậy mà dầu dưỡng thấm rất nhanh vào tóc, không gây bết dính hay nặng tóc. Không chỉ vậy, điểm cộng nữa là sản phẩm có mùi thơm sang trọng, dễ chịu rất đặc trưng.

Nói đến Moroccanoil Treatment thì phải nhắc đến thành phần “vàng” làm nên tên tuổi của hãng. Đó chính là Argan Oil – nữ hoàng của các loại dầu dưỡng. Loại dầu này rất giàu vitamin E và hàm lượng các acid béo cao giúp dưỡng ẩm tối ưu cho tóc, bảo vệ tóc dưới tia UV, cải thiện độ mượt và đàn hồi cho tóc.

Garnier Ultra Doux Argan Camellia:

Bạn thấy ngạc nhiên phải không, vì bình thường nhắc đến Garnier sẽ nghĩ đến skincare nhiều hơn. Nhưng ít người biết rằng, Garnier còn có dầu dưỡng tóc cực kì nổi tiếng tại Pháp.

Packaging của sản phẩm này có thể nói là bình thường nhất. Cũng giống như những loại dầu dưỡng khác, Garnier Ultra Doux cũng có vòi pump tiện trong việc lấy sản phẩm, đi kèm còn có nắp để bảo quản dầu tốt hơn.

Tuy bao bì không bắt mắt nhưng chất lượng dầu dưỡng lại rất “hay ho”. Chất dầu lỏng, có màu vàng nhẹ, thấm nhanh hơn cả em Maroccanoil ở trên. Ngoài ra mùi thơm cực kì nhẹ dịu và dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái khi dùng.

Tương tự như Maroccanoil, thành phần chính của dầu dưỡng Garnier là Argan Oil. Nhưng còn bổ sung thêm tinh dầu Camellia (chiết xuất hoa trà) có chứa 83% oleic acid có khả năng dưỡng ẩm cao và thẩm thấu nhanh. Ngoài ra tinh dầu hoa trà còn chứa nhiều enzym chống oxy hóa và các dưỡng chất khác.

Mise En Scenes Perfect Repair Hair Treatment:

Một đại diện đến từ xứ củ sâm của nhà Amore Pacific đang làm mưa làm gió hiện nay Mise En Scenes Perfect Repair Hair Treatment. Nào cùng phân tích xem, “cô công chúa” này có gì lại nổi bật đến thế nhé.

Nói em ấy là dầu dưỡng tóc cũng không hẳn vì em ấy nghiên về serum dưỡng tóc nhiều hơn. Thiết kế vỏ nhựa cam đơn giản, có vòi pump để kiểm soát lượng sản phẩm khi lấy. Cũng giống như Garnier, serum dưỡng Mise En Scenes cũng có nắp bảo vệ sản phẩm sau khi dùng, nhưng dễ bị rớt.

Kết quả hình ảnh cho Mise En Scene Perfect Repair Hair Treatment:

Chất dầu không quá lỏng, sánh vừa phải, có màu trong suốt. Em này thấm nhanh, có mùi thơm nhẹ.

Giống với 2 loại dầu dưỡng trên, Mise En Scenes có thành phần chính là Argan Oil giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc. Ngoài ra, còn bổ sung thêm sữa ong chúa kích thích mọc tóc, cung cấp protein và các acid amin phục hồi tóc. Nước hoa hồng cũng được bổ sung vào thành phần để giúp tóc mềm, bóng khỏe.

Serum dưỡng Mise En Scenes Perfect Repair Hair Treatment cực kì nổi tiếng tại Hàn, các ngôi sao và các nhà tạo mẫu tóc tại đây rất thích sử dụng loại serum này. Em ấy đã đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 đánh dấu mốc thành công của hãng khi vừa ra mắt.

Mỗi loại dầu dưỡng sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Hy vọng sau bài phân tích này của vatgia.com bạn sẽ tìm được sản phẩm dưỡng tóc phù hợp với mình nhất. Chúc các bạn luôn tỏa sáng.

Chưa có câu trả lời nào