Xem ngay TOP 3 máy hút sữa KuKu được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy hút sữa hiện nay đang là một công cụ cực kỳ cần thiết cho các mẹ có em bé để có thể duy trì nguồn sữa, đồng thời kích thích tạo sữa, để có thể giúp bé được bú sữa mẹ mà gây đau cho mẹ. Cùng chúng tôi xem ngay TOP 3 máy hút sữa KuKu đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

KuKu KU5456 (KU-5456)

Đây là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi, và cảm giác sử dụng y hệt như lúc trẻ bú. Bên cạnh đó, máy được làm từ các chất liệu đảm bảo an toàn cho bé, tốc độ hút sữa khá nhịp nhàng và tự nhiên, giúp cho sữa chảy ra nhiều hơn. Ngoài ra, phễu massage silicone được trang bị giúp điều chỉnh áp lực hút một cách thích hợp nhất cho mẹ. Nguyên lý sử dụng của dòng máy này rất đơn giản nên thao tác cũng nhanh, chỉ cần dùng đến 1 tay. Việc chọn phễu chụp vú phù hợp và vừa vặn với bầu vú rất quan trọng.

KuKu KU9017 (KU-9017)

Đây là dòng máy hút sữa phù hợp cho các mẹ cơ thể còn yếu, không thể cho con bú trực tiếp. Sản phẩm này hoạt động theo nhịp bé bú nên mẹ sẽ có cảm giác như đang cho con bú. Bên cạnh đó, khả năng hút sữa mẹ của máy rất tự nhiên, theo nhịp nhàng, nhờ đó sữa chảy ra cũng nhiều hơn nữa. Việc điều chỉnh lực hút cũng dễ dàng, góp phần rút ngắn dược thời gian hút sữa, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, phễu hút silicon được trang bị cũng giúp mát-xa rất tốt cho bầu ngực, làm từ nhựa BPA Free đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

KuKu KU9012 (KU-9012)

Dòng máy hút sữa này hoạt động theo 2 giai đoạn chính, cảm giác rất thật toàn bộ quá trình bú mẹ của bé. Có 2 chế độ chính, “kích thích” và “ra sữa”, mang lại cho mẹ cảm giác như bé đang bú thật sự. Hơn nữa, máy hút cũng mang lại cảm giác êm ái hơn so với các loại máy hút cổ điển khác.

Sản phẩm này rất thích hợp cho những người dùng năng động, bởi nó có thể đáp ứng được hết toàn bộ các nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng, nhờ những lợi thế như sở hữu kết cấu gọn nhẹ, cùng với kiểu dáng rất trang nhã, và động cơ êm ái, rất dễ sử dụng.

Nhìn chung, trên đây là TOP 3 sản phẩm máy hút sữa KuKu đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy được từ bài viết những thông tin hữu ích và chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhé.

Chưa có câu trả lời nào