Bạn biết gì về loại sữa Dutch Lady?

Xin chào các bạn, sữa là một trong những đồ uống không thể thiếu cho những đứa con yêu hà mình phải không nào? Hiện nay có rất nhiều loại sữa được sản xuất và bán ra thị trường, nhưng loại sữa nào mới thực sự an toàn và tốt cho con bạn? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm sữa Dutch Lady được nhiều bà mẹ Việt Nam lựa chọn cho con mình. Hãy cùng mình khám phá về sản phẩm này nhé.

1.Về nguồn gốc xuất xứ của loại sữa này:

Sản phẩm sữa Dutch Lady được thành lập vào năm 1996, trực thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Một công ty nổi tiếng tại Việt Nam trong việc chuyên sản xuất loại sữa, bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, thương hiệu sữa Dutch Lady ngày càng được người tiêu dùng Việt Nạm tin tưởng và ưa chuộng.

2.Về các dòng sản phẩm của thương hiệu sữa Dutch Lady:

Thương hiệu sữa Dutch Lady từ khi hình thành và phát triển đến bây giờ đều các sản phẩm sữa của thương hiệu này được chia thành 2 loại đó là dạng sữa tươi và sữa bột. tuy có những điểm khác nhau và phương thức đóng gói nhưng tất cả sản phẩm sữa của công ty này luôn đảm bảo an toàn, chất lượng và sự tươi ngon cho người sử dụng.

3.Về dạng sữa bột của Dutch Lady:

3.1.Giới thiệu chung về dạng sữa bột của Dutch Lady:

Dạng sữa bột này chuyên dành cho các bé yêu độ tuổi từ sơ sinh đến 6 tháng, từ 6 tháng tới 12 tháng, từ 1 tuổi đến 3 tuổi,....Trong sữa bột Dutch Lady có rất nhiều chất dinh dưỡng như:DHA, Choline, Đạm, Sắt, Canxi, Vitamin và các khoáng chất,.....Tất cả đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé yêu nhà bạn.  Mỗi một sản phẩm sữa bột của Dutch Lady dành cho các bé ở độ tuổi khác nhau đều có các thành phần dinh dưỡng khác nhau, bởi khi ấy nhu cầu dinh dưỡng cần nhiều hơn để phù hợp với sự phát triển của các bé.

3.2.Về những ưu điểm và nhược điểm của dạng sữa bột của Dutch Lady:

-Về những ưu điểm của dạng sữa bột Dutch Lady: dạng bột, dạng khô nên bạn sử dụng sữa trong một thời gian dài không lo bị mốc bị hỏng; khối lượng lớn khá tiết kiệm.

-Về những nhược điểm của dạng sữa bột Dutch Lady: giá thành của sữa bột Dutch Lady tương đối cao.

4.Về dạng sữa tươi Dutch Lady:

4.1.Giới thiệu chung về dạng sữa tươi Dutch Lady:

Dạng sữa tươi của Dutch Lady được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau như:180ml, 220ml và 1 lít, bạn có thể uống khi mang đi học, đi làm và khi ở nhà uống dần.

4.2.Về những ưu điểm và nhược điểm của dạng sữa tươi của Dutch Lady:

-Về những ưu điểm của dạng sữa tươi Dutch Lady: Sữa rất tiện lợi, bạn có thể mang đi theo bên mình; sữa có rất nhiều chất dinh dưỡng và có rất nhiều hương vị khác nhau như: vị dâu, vị sô-cô-la,...

-Về những nhược điểm của dạng sữa tươi Dutch Lady: thời hạn sử dụng của sữa rất ngắn ngày nên nếu không dùng nhanh sẽ chóng hỏng.

Phần chia sẻ của mình về một số đặc điểm của sản phẩm sữa Dutch Lady đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi bạn chọn mua các sản phẩm sữa cho bé yêu nhà mình nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào