Bạn biết gì về smartphone màn hình gập?

Màn hình OLED đang là một trong những loại màn hình được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên trong tương lai, màn hình có thể uốn cong sẽ tính năng được giới công nghệ quan tâm hàng đầu. Rất có thể thiết bị mở màn cho kỉ nguyên màn sẽ là Samsung Galaxy X.

Đại diện của Samsung cũng cho biết, hãng sẽ cho ra thị trường một loại điện thoại có thể gập lại dễ dàng vào năm 2018. Cũng theo thông tin trên một vài diễn đàn công nghệ, Samsung đã phát minh ra một loại màn hình có khả năng uốn dẻo ở độ cong 1.0R, có nghĩa là nó hoàn toàn có thể gấp lại như cách người ta gấp một tờ giấy bình thường. Samsung dự kiến sẽ đặt tên cho thiết bị này là Galaxy X.

Một lí do nữa khiến Samsung phải gấp rút chuẩn bị các bước để cho ra đời thiết bị này đó chính là việc đối thủ lớn nhất Hàn Quốc của họ - LG cũng đang tích cực thúc đẩy sản xuất một loại màn hình có thể gập lại nhằm chiếm lĩnh thị trường trong tương lai. Dự đoán màn hình gập của LG sẽ là nguồn cung chính cho Apple trong một vài năm tới.

Apple cũng cho biết họ sẽ cho ra đời các thiết bị điện thoại di động tích hợp giữa màn hình OLED cùng với tính năng uốn dẻo, co dãn tùy theo chất liệu tấm nền. Dự kiến các thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2020.

Hi vọng các thông tin trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào