Vivo V11i có phải là lựa chọn tốt nhất cho người dùng cường đồ cao?

Đang xem phim thì hết pin? Đang nghe nhạc thì hết pin? Đang nhận cuộc điện thoại quan trọng thì lại hết pin? Hết pin, sập nguồn quả là vấn đề quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và học tập của chúng ta. Hơn thế nữa, cắm sạc pin cũng phải mất mấy tiếng đồng hồ, thậm chí là đã có khuyến cáo dùng điện thoại lúc đang sạc pin dễ gây cháy nổ. Vậy phải làm thế nào để giải quyết được hết mấy nỗi phiền toái này bây giờ? Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối trong vấn đề này thì hãy cùng mình đi tìm hiểu về một thiết bị có thể loại bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng của bạn.

Thiết bị đó chính là Vivo V11i , đây là một trong số các thành phần được nâng cấp đáng kể trên Vivo V11i. Mặc dù chưa được tung ra thị trường nhưng qua thử nghiệm đã được đánh giá chung là sạc nhanh, viên pin lớn hơn đáp ứng người dùng cường độ cao. Hãy cùng xem những thử nghiệm cùng Vivo V11i này nhé!

Cấu hình

Vivo V11i trang bị vi xử lý Mediatek Helio P60 gồm 4 nhân Cortex A53 và 4 nhân Cortex-A73 xung nhịp 2.0GHz, hoạt động cùng GPU Mali-G72, tốc độ xử lý nhanh hơn 70% so với P-Series trước đây. Với mức RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ lên tới 256GB. Máy được cài sẵn Android 8.1 và hoạt động trên nền giao diện Funtouch 4.5. Dung lượng pin của V11i là 3.315mAh và hỗ trợ sạc nhanh 9V - 2A. Được trang bị màn hình tấm nền Super Amoled có khả năng tối ưu pin, khoảng 15% trở xuống thì lượng pin có phần hao hụt ít hơn.

Thời gian sử dụng pin

Muốn đánh giá thời gian sử dụng pin thì chắc chắn bạn phải thử bằng cách cho V11i chạy đến khi hết pin. Trong quá trình trải nghiệm, VivoV11i luôn phải sáng màn hình, 4G, Wifi luôn bật, độ sáng màn hình 50%, âm lượng 70%.

Sau khi hoạt động liên tục cho đến khi hoàn toàn cạn pin là khoảng thời gian kéo dài 8 tiếng 12 phút, một khoảng thời gian dài so với mức hoạt động không ngừng nghỉ của V11i.

Với những người dùng cường độ cao thì V11i có thể đáp ứng đủ 24h làm việc. Với những người sử dụng thông thường thì có thể sử dụng đến 48 tiếng.

Thời gian sạc pin 

Trải nghiệm sau khi cạn pin, bước tiế theo là cắm sạc pin. Quá trình sạc diễn ra rất nhanh chóng, từ 0% lên 50% chỉ mất 39 phút, một con số khá ấn tượng mà ngay cả ịphone cũng không thể địch nổi. Tuy nhiên, kể từ 50% pin trở lên thì Vivo V11i bắt đầu sạc lâu hơn để đảm bảo nhiệt độ pin và tuổi tho0j của máy. Tổng thời gian sạc khá nhanh khoảng 1h54 phút.

Như vậy, đánh giá chung về VivoV11i này thực sự có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cường độ cao. Thời gian sạc nhanh cũng là một tính năng vô cùng tiện lợi của VivoV11i so với các anh lớn khác. Nếu bạn không muốn bị ngắt quãng khi liên lạc hay đơn giản không muốn bị mất hứng khi đang giải trí thì chần chừ gì mà không đặt trước ngay 1 chiếc Vivo V11i về ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào