Thực hư chuyện lên tone khi sử dụng sữa dưỡng Innisfree White Tone-up Lotion

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng với những sản phẩm được phát triển kĩ lưỡng từ chất lượng đến hình ảnh và sản phẩm dưỡng da Innisfree White Tone-up Lotion của hãng được đánh giá cao, nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Thành phần chính và công dụng

Dâu tằm + Vitamin B3: làm chậm quá trình hình thành sắc tố melanin, giảm quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Bluberry (việt quất): chống lão hóa, giúp da giữ được vẻ săn chắc, mềm mại lâu dài.

Acai Berry: giúp tái tạo tế bào, khiến da trở nên tươi sáng hơn, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.

Dầu hạt nho: giữ ấm và làm trắng da.

Ngoài ra, loại sữa dưỡng này còn được ứng dụng công nghệ xanh của Innisfree, có khả năng thẩm thấu sâu qua da, thấm hút nhanh, không gây nhờn rít, giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong từng tế bào, phục hồi và dưỡng da hiệu quả.

Cảm nhận của người sử dụng

Innisfree White Tone-up Lotion được đánh giá là có mùi hương khá thơm và dễ chịu của hoa quả, không quá gay gắt khi sử dụng. Loại lotion này thẩm thấu rất nhanh, đem lại cảm giác ẩm mịn cho da.

Tuy nhiên, dòng sữa dưỡng này của Innisfree lại chưa đáp ứng được đúng nhu cầu “bật tone” của một số khách hàng. White Tone-up Lotion giúp da không bị khô và cải thiện đôi chút vùng nám nhưng chỉ đóng vai trò như một bước cấp ẩm đệm, không quá nổi bật nếu chỉ sử dụng riêng lẻ sản phẩm này.

Một lời khuyên cho bạn khi sử dụng loại sữa dưỡng này là nên kết hợp cùng với các sản phẩm khác trong bộ dưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào