Khám phá cách làm bật tone da ngăm chỉ với vài bộ trang phục đơn giản.

Làn da trắng sứ như gái Hàn nay đã không còn là hình mẫu vàng được các cô gái trẻ hướng đến. Da nâu hiện đang lên ngôi và cũng không ít chị em đã chấp nhận dùng các biện pháp nhuộm da, phơi nắng,…để có được làn da khỏe khoắn, cá tính đó.

Thế nhưng, làn da nâu Tây và thời thượng lại có một nhược điểm là khá kén chọn màu sắc. Và không phải ai cũng biết cách lựa chọn màu sắc trang phục sao cho nước da nâu quyến rũ, nóng bỏng hơn.

1.Chọn đồ màu đen có những đường cắt táo bạo.

Những trang phục màu đen luôn mang lại cho người mặc nó sự quyến rũ đầy bí ẩn và kiêu sa. Lựa chọn một bộ đồ đen với những đường xẻ táo bạo như một chiếc váy body xẻ tà dọc đùi, bạn sẽ có một vẻ ngoài đầy sức hút và hơn hết là khoe được làn da nâu dưới lớp vải đen bí ẩn.

2.Trang phục tone rêu sẫm màu.

Màu rêu được các cô gái đánh giá là một màu sắc thời thượng, mát mắt và không kén tone da. Đúng như vậy, một bộ trang phục màu rêu hiện đại và cá tính sẽ thu hút ánh nhìn hơn những bộ đồ màu sắc quá phổ thông khác. Cùng với đó, bạn nên kết hợp với một vài phụ kiện để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

3.Trang phục xanh navy.

Không ngoa khi nói màu xanh navy là một màu sắc có khả năng làm nổi bật mọi màu da. Xanh navy không những tôn lên nước da ngăm của bạn mà còn đem đến một phong cách tươi trẻ, vừa cổ điển vừa hiện đại, một màu sắc đầy ấn tượng.

4.Trang phục có gam màu ấm.

Những màu sắc như vàng, đỏ, cam đang rất được phái đẹp ưa thích mùa hè này. Sự rực rỡ mà những màu sắc đó đem lại cho các bộ trang phục quả là khiến người nhìn không thể dời mắt.

Hơn thế, với các cô gái có làn da ngăm, nâu thì những màu sắc này như tôn thêm sự ấm áp, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

5.Chọn những bộ đồ nude, be, màu kem.

Những màu sắc trung tính này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có làn da bánh mật.

Sự nhẹ nhàng và duyên dáng của những gam màu be, nude, kem sẽ khiến cho các nàng trở nên nhẹ nhàng, yêu kiều hơn kể cả khi không sở hữu nước da trắng nõn.

Hơn nữa, những gam màu này lại càng khiến bạn trở nên thời thượng bởi chúng là những tông màu hot khi đưa vào ứng dụng cho các bộ trang phục.

6.Trang phục có gam màu pastel.

Màu pastel luôn là màu sắc được săn đón trong mùa hè. Sự trẻ trung, dễ mặc, phù hợp với mọi màu da và mọi hoàn cảnh đem đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin rất nhiều.

Bởi sự nhẹ nhàng và mát mẻ mà tông màu này thường được ứng dụng cho các bộ trang phục như váy, áo có phong cách nhẹ nhàng, “bánh bèo”, nổi bật thêm sự nữ tính và ngọt ngào cho các cô gái.

Với những gợi ý trên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất và đúng với phong cách của bạn.

“Người đẹp vì lụa”, hiểu và chọn cho mình những bộ đồ với những gam màu phù hợp chắc chắn sẽ khiến cô nàng da nâu trở nên quyến rũ không kém gì các cô nàng có làn da trắng sứ. Chúc bạn luôn vui khi làm đẹp với những gợi ý đến từ vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào