Nintendo Switch – đỉnh cao của công nghệ game

Hầu hết các cao thủ game đều quan tâm đến các công nghệ game mới nhất đang xuất hiện trên thị trường. Và một trong số những loại máy chơi game hứa hẹn có thể mang lại cho bạn cảm giác “đỉnh” khi cầm đến nó chính là Nintendo Switch. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem công nghệ game này có gì đặc biệt mà lại khiến cho các game thủ đam mê vậy nhé!

Công nghệ đạt điểm 10 chất lượng

Trên các trang đánh giá game thì chiếc máy Nintendo Switch này đã vinh dự được nhận rất nhiều điểm 10 đánh giá về chất lượng. Đặc biệt, phiên bản Mario Odyssey còn được đánh giá là một trong các tựa game đem lại cảm giác thích thú và chân thực nhất cho người chơi.

Phiên bản Mario Odyssey được thiết kế khác hoàn toàn so với phiên bản màu đen hay màu xanh hồng. Bởi chiếc máy này có nhiều hình ảnh Mario ở bên ngoài, bên trong lại được thiết kế tặng kèm cùng hộp đựng máy có màu đỏ, logo nón của Mario. Đây là điểm mới trong Mario Odyssey giúp bạn có thể vừa điều khiển nón đồng thời điều khiển Mario hoặc bạn cũng có thể chia sẻ trò chơi cùng với bạn của mình.

Về hộp đựng máy thì bạn sẽ không thể tìm thêm một chiếc hộp bán lẻ nào bên ngoài thị trường bởi chiếc hộp này đi kèm cùng máy và có 5 ngăn chứa để đựng các băng game khác nhau. Kích cỡ của hộp cùng phù hợp để chưa Switch và cùng với hai cần Joy Con. Joy Con của phiên bản này cũng hoàn toàn khác biệt với các bản khác và đồng thời nó cũng khác với các bản bán lẻ bên ngoài.

Về đồ game tặng kèm

Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng kèm theo nhiều thứ ngoài việc được tặng hộp đựng thì bạn còn được tặng kèm đĩa game hoặc mã tải game từ eShop. Tùy vào từng người thì việc gửi mã tải game hoặc tặng đĩa sẽ phù hợp hơn.

Đây là một chiếc máy được đánh giá rất cao đối với các cao thủ game. Chính vì vậy, nếu bạn đang trên con đường chinh phục ngôi vị game của mình thì tại sao lại không sắm ngay một “em” này để chinh chiến nhỉ!

Chưa có câu trả lời nào