Flycam gấp gọn – đỉnh cao camera

Chiếc Flycam gấp gọn của DJI đã làm “mưa làm gió” trong cộng đòng những người yêu thích công nghệ thời gian vừa qua. Việc sử dụng những chiếc máy này thật sự mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thích thú và sảng khoái bởi những điểm nổi bật từ nó. Vậya ãy cùng xem đó là gì nhé!

Về thiết kế

Chiếc Flycam này có ngoại hình vô cùng nhỏ gọn cùng với tốc độ bay đáng kinh ngạc. Nó có thể bay ở tốc độ 65km/h khi trời lặng gió cà khi trời có gió thì chiếc máy này vẫn có thể hoạt động tốt ở tốc độ 38km/h. Khoảng cách có thể bay mà không cần sạc điện của chiếc máy cũng rất ấn tượng khi nso có thể bay xa 13km và nó còn có thể bay cao hơn 5km só với mực nước biển.

Về pin

Pin của chiếc máy này vô cùng tốt vào 3830 mAh và giúp máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian là 27 phút khi không có gió và tốc dộ nằm ở 25km/h.

Về camera

Chắc chắn vì là một chiếc Flycam nên camera của loại máy này là không thể tệ được phải không? Đúng là vậy bởi nó có cảm biến 12MP và có góc nhìn ở khoảng 78,8 độ. Ngoài ra, chiếc camera này còn có thể đáp ứng được video 4K 30fps hoặc 30fps với 2.7k và 96fps ở dạng fullHD.

Về các trang bị

Máy Flycam của DJI được trang bị với nhiều các đồ dùng cần thiết dành cho những chiếc máy ảnh Flycam để nó có thể phục vụ tốt nhất trong các chế độ bay khác nhau. Ngoài ra, nó còn được trang bị hình ảnh từ DJI Mavic cùng với bộ truyền thẳng và công nghệ Ocusync Transmission mà không cần qua trung gian bộ tay cầm,…

Đây thực sự là một chiếc Flycam gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ còn gây ấn tượng hơn trong thời gian tới. Vậy nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì còn chờ gì mà không rinh ngay một em về qua https://www.vatgia.com/15576/6574244/flycam-dji-mavic-pro.html 

Chưa có câu trả lời nào