Cuộc đua công nghệ và những chiếc điện thoại bị bỏ quên

Cuộc chiến về công nghệ giữa các thương hiệu trên thị trường hiện nay đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Gần như các dòng điện thoại mới với các tính năng hiện đại liên tục được ra đời do đó, rất nhiều thiết bị đã bị bỏ lại đằng sau dù nó có chất lượng không hề tệ.

Sony Xperia XZ Premium

Tuy là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Sony nhưng sự thật là Sony Xperia XZ Premium không hề hút khách như tưởng tượng của chúng ta. Nó không được nhiều người dùng ưa chuộng và dường như đã bị tụt lại phía sau so với các sản phẩm khác cùng hãng và các thiết bị đến từ khác thương hiệu khác. Mặc dù được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, song chiếc điện thoại này vẫn không thể thu hút người dùng bỏ tiền để sở hữu nó.

Honor 7X

Mặc dù sở hữu màn hình 18:9 thời thượng, camera kép cùng hàng loạt các tính năng hiện đại khác nhưng chiếc điện thoại đến từ Huawei này vẫn khiến người dùng “làm lơ”. Nguyên nhân quan trọng nhất là do giá thành của nó. Chiếc điện thoại với các tính năng như trên nhưng chỉ có giá bán 4.5 triệu đồng khiến bất cứ ai cũng phải hoài nghi về chất lượng khi quyết định đầu tư cho nó.

Nokia 6

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên kể từ khi HDM Global mua lại thương hiệu Nokia đình đám. Tuy nhiên,chỉ sau một thời gian ngắn, nó đã nhanh chóng bị lu mờ bởi một thiết bị xuất sắc hơn cùng thương hiệu là Nokia 8. Nokia cũng không còn sức hút trên các thị trường bởi nó có quá nhiều đối thủ mạnh xuất hiện như Apple, Samsung, LG,…

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào