TOP thiết bị công nghệ tốt nhất và đáng mua nhất trong năm 2017

Điện thoại tốt nhất: Samsung Galaxy S8

Best 2017

Có thể nói S8 là một chiếc smartphone tốt nhất với thiết kế đột phá, mới lạ và độ hoàn thiện rất cao, điểm nhất lớn nhất là màn hình vô cực đẹp mắt, song song với đó là một số tính năng tiện ít như trợ lí ảo Bixby, kháng nước và kháng bụi tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, màn hình 5.8 inch cùng độ phân giải 2K giúp cho trải nghiệm thị giác một cách tốt hơn đáng kể.

Vi xử lí Exynos 8895 / Snapdragon 835 giúp Galaxy S8 mạnh mẽ nhất năm ở 2017, cùng với 4 GB RAM và 64 GB ROM sẽ đảm nhiệm tốt việc chơi game trong tận 3 năm nữa. Viên pin 3.000 mAh tuy không quá lớn nhưng nhờ có chế độ sạc nhanh nên ta cũng không phải lo lắng.

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY S8

Mẫu Laptop tốt nhất: DELL XPS 13

Best 2017

​Dell XPS 13 được xếp vào danh mục chiếc máy tính xách tay tốt nhất vì: Thiết kế đẹp, viền màn hình mỏng đến kinh ngạc giúp màn hình máy tuy đạt độ lớn 13 inch nhưng vẫn nhỏ gọn chỉ bằng những chiếc máy 11 inch cùng với trọng lượng rất nhẹ. Cấu hình của máy tương đối mạnh với chip Intel Core i7, RAM 8 GB, Card màn hình Intel HD Graphics 620 cùng độ phân giải màn hình QHD (3200 x 1800).

Máy tính bảng tốt nhất: iPad 2017

Best 2017

​Mặc dù iPad thế hệ mới trong năm 2017 không phải là một sự thay đổi đáng kể, nhưng so với các đối thủ thì nó là một chiếc máy tính bảng được đánh giá là tốt nhất và đáng mua nhất.

Chiếc máy có độ lớn màn hình 9.7 inch (độ phân giải đạt 1536 x 2048), chạy hệ điều hành iOS 10.3.3 mới nhất và sắp tới là iOS 11, bộ đôi camera lần lượt là 8 MP ở phía sau và 1.2 MP ở phía trước. Cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A9, 2 GB RAM, ROM 32 GB/128 GB cùng với viên pin 8.800 mAh.

Smartwatch tốt nhất: Apple Watch 2

Best 2017

​Sau khi cải thiện về pin và giới thiệu một con chip GPS và khả năng chống thấm nước, thì chiếc Apple Watch 2 đã trở thành đồng hồ thông minh xuất sắc nhất trên thị trường. Hệ điều hành WatchOS 3.2 tích hợp những tính năng tiện ích giúp người dùng dễ sử dụng dễ dàng trên màn hình rất nhỏ của mẫu đồng hồ này.

MUA NGAY APPLE WATCH 2

TV tốt nhất: Samsung Q9F QLED

Best 2017

Dòng TV có 3 kích thước: 65 inch, 75 inch (Mỹ) và 88 inch (Châu Âu) vào cuối năm, được tích hợp công nghệ điểm ảnh Quantum Dot QLED mới của Samsung. Hiển nhiên đây là một chiếc TV thông minh và sử dụng có giao diện Eden của Samsung. Thiết bị cũng được trang bị 4 cổng HDMI, 3 cổng USB, cổng Ethernet, đầu ra âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể kết nối với TV với mạng Internet thông qua Wifi.

Với Q9F, Samsung đã tạo nên một sản phẩm TV tuyệt vời. Đây là TV có độ sáng màn hình cao nhất trên thị trường với dải màu rộng. Tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói, chế độ HDR và SDR giúp amaxu TV này hoạt động cực kì tốt trong mọi điều kiện ánh sáng xung quanh trong phòng.

MUA NGAY SAMSUNG Q9F

Cỗ máy chơi game tốt nhất: PlayStation 4 Pro

Best 2017

​Một thiết bị chơi game tuyệt vời dành cho những bạn có TV màn hình độ phân giải 4K. PlayStaion 4 Pro được cải tiến mạnh mẽ để hỗ trợ công nghệ 4K HDR, cộng với những tiến bộ và cải tiến khung hình do tốc độ xử lí được tăng lên, cho trải nghiệm mượt mà hơn.

Thiết bị theo dõi sức khỏe tốt nhất: Moov Now

Best 2017

​Điều ngạc nhiên là nó không có màn hình, không có nhạc chuông, không có GPS theo dõi nhưng nó có một mức giá cực rẻ và thời lượng pin 6 tháng (Bạn không nghe nhầm đâu). Trong 6 tháng đó, bạn có thể theo dõi các hoạt động của mình, từ giấc ngủ cho đến việc tập thể dục của bạn và nhiều hơn nữa.

Máy ảnh tốt nhất: Fujifilm X-T2

Best 2017

Fujìilm X-T2 được trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 23.3 MP kết hợp cùng công nghệ theo dõi tự động lấy nét các đối tượng chuyển động. Máy có tốc độ màn trập lên đến 1/8000s và sở hữu Hệ thống lấy nét tự động 325 điểm.

Kính VR tốt nhất: HTC Vive

Best 2017

​HTC Vive là mẫu kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay, có thể điều khiển mọi trực quan sử dụng, độ phân giải cho mỗi mắt là FullHD và các trạm cơ sở có nghĩ là bạn có thể chơi trong không gian có kích thước 13 x 13 feet, đó là không gian chơi nghiêm túc để xoay mình

Tai nghe tốt nhất: Sennheiser Momentum bản không dây

Best 2017

​Sennheiser Momentum Wireless là một loại tai nghe không dây rất tiện lợi cho những ai thích di chuyển liên tục hoặc muốn thưởng thức các bản nhạc và không bị làm phiền bởi mới dây nối xung quanh.

Mẫu tai nghe này được tích hợp công nghệ cách âm và lọc âm chủ động nhờ 4 micro thu tiếng ồn, từ đó giảm tối đa tạp âm. Trong khi đó, chuẩn âm thanh apt-X sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh, các âm sắc sẽ được thể hiện một cách chi tiết nhất với mẫu tai nghe này.

Chưa có câu trả lời nào