Cách chọn bàn ăn phù hợp với không gian thiết kế của phòng ăn?

Bạn ăn không chỉ là nơi để bạn và những thành viên quây quần bên nhau thưởng thức bữa cơm đoàn tụ mà nó còn có tác dụng trang trí, tô điểm cho không gian nhà bếp của bạn thêm ấm cúng. Vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn cách lựa chọn bàn ăn đúng sở thích của gia đình đồng thời cũng mang đến sự phù hợp cho không gian phòng bếp.

Lựa chọn bàn ăn phù hợp với diện tích phòng bếp

Tùy vào những không gian diện tích của phòng bếp để có thể lựa chọn một bàn ăn phù hợp.  Để lựa chọn điều đầu tiên bạn phải nắm rõ đó là diện tích của phòng như thế nào, phòng bếp nằm cùng hay tách biệt với các phòng khác….Những bộ bàn ăn hoành tráng, đẹp, kích thước rộng rãi sẽ phù hợp với những phòng có diện tích rộng, và nằm tách biệt. Những phòng bếp nhỏ sẽ thoáng mát hơn và rộng rãi hơn với những chiếc bàn ăn thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với những gam màu sáng. Bên cạnh đó, những bộ bàn ăn thông minh bạn sẽ tiết kiệm không gian phòng bếp.

Lựa chọn bàn ăn phù hợp với phong cách ngôi nhà

Bạn nên lựa chọn những bộ bàn ăn sang trọng nếu phòng bếp thiết kế phong cách hào nhoáng, sang trọng.Còn với những phòng ăn được thiết kế mang hơi hướng cổ điển hoặc tân cổ điển thì nên lựa chọn một bộ bàn ăn xứng tầm và phong cách hài hòa thay vì chọn những bộ bàn ăn hiện đại. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo với chiếc bàn ăn đơn giản hay bàn ăn gỗ mộc sẽ tô điểm thêm sự ấm cúng cho không gian phòng bếp hiện đại.

Lựa chọn bàn ăn dựa theo sở thích của gia đình và mục đích sử dụng

Tuy đã cân nhắc được thiết kế và kích thước của phòng bếp, nhưng bạn lưu ý nên quan tâm đến sở thích cũng như mục đích sử dụng của gia đình bạn. Một bộ bàn ăn đẹp chỉ khi hài hòa về tổng thể cũng như người ngồi vào bàn sẽ thấy được sự thoải mái.

Chưa có câu trả lời nào