Galaxy S9 sẽ có cảm biến báo ô nhiễm và camera nhanh nhất thế giới

Mặc dù chiếc S8 chỉ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng trong vài tháng qua, nhưng các cuộc nói chuyện đã bắt đầu liên quan đến người kế nhiệm của nó, đây là tất cả những tin đồn về điện thoại Galaxy sắp tới.

Những gì bạn cần biết về Galaxy S9:

Phần mềm của Galaxy S9 vẫn là một điều bí ẩn, nhưng một báo cáo mới cho biết ý tưởng của mình.

Theo SamMobile, nhóm kỹ thuật của Samsung đã khởi động phát triển hai bộ phần mềm riêng biệt cho Galaxy S9, một cho điện thoại thông thường (G960FXXU0AQI5) và một cho S9 Plus (G965FXXU0AQI5). Các tên mã sẽ xuất hiện để xác nhận số mô hình tin đồn, SM-G960 (S9) và SM-G965 (S9 Plus).

Máy ảnh

Xa như các máy ảnh của Galaxy S9, điện thoại có thể có tính năng máy ảnh kép với vị trí tương tự như Note 8. Nhưng chúng có thể sẽ có nhiều khả năng hơn.

Samsung đang làm việc với một bộ cảm biến có khả năng chụp ở tốc độ 1.000 khung hình / giây, theo một báo cáo mới của ETNews. Nó dự kiến ​​sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11, nhiều tháng trước ngày phát hành tin đồn của Galaxy S9 - để lại rất nhiều thời gian cho Samsung để kết hợp nó vào thiết kế.

Những tin đồn, nếu đúng, sẽ là một cái gì đó của một thành công cho bộ phận hình ảnh của Samsung. Xperia XZ1 và Xperia XZ của Sony có cảm biến có thể quay 960 khung hình / giây, mức cao nhất của bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nhưng cảm biến của Galaxy S9 sẽ tốt hơn chúng.

Thông số kỹ thuật

Điện thoại Galaxy S là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất của Samsung và một số điện thoại thông minh tốt nhất mà bạn có thể mua, vì vậy chúng tôi hy vọng S9 sẽ theo đuổi truyền thống này. Có tin đồn điện thoại sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon cao cấp kế tiếp, được cho là Snapdragon 845. Giống như Galaxy S8 đã làm với Snapdragon 835, Galaxy S9 có thể nhận được chip mới này trước các nhà sản xuất khác.

Một báo cáo gần đây của các nhà phát triển XDA đã xác nhận tin đồn trước đó rằng Galaxy S9 sẽ không chỉ bao gồm Snapdragon 845 nhưng sẽ được vận chuyển bằng Android Oreo 8.0. Nguồn cũng tuyên bố thiết bị sẽ có 4GB RAM với 64 GB bộ nhớ trong.

Qualcomm đã đồng ý chuẩn bị một loạt chip Snapdragon 845 đầu tiên cho dự án ra mắt tin đồn của Galaxy S9 vào năm 2018. Samsung đã có sự độc quyền đối với bộ xử lý Snapdragon 835, cho phép Galaxy S8 cung cấp chip cho các nhà sản xuất khác trong những tháng đầu năm 2017.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết sản phẩm và giá tham khảo tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào