Galaxy S9 và S9 Plus có gì đáng mong đợi?

Theo những tin đồn mới nhất xuất phát từ nội bộ công ti Samsung, thiết bị flaghsip mới nhất của họ - tức Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được trang bị tính năng bảo mật cao hơn. Cụ thể là hai chiếc điện thoại này sẽ sở hữu máy quét mống mắt với độ phân giải cao hơn và tốc độ nhanh hơn.

Trước đó, người anh em Note 8 được Samsung trang bị máy quét mống mắt với độ phân giải 2MP nhưng sắp tới đây, cảm biến Iris quét mống mắt của Samsung S9 sẽ có độ phân giải cao hơn – 3MP. Theo một nguồn tin không chính thức, ống kính máy ảnh Iris sẽ được nâng cấp và sẽ quét được những hình ảnh rõ nét hơn. Máy quét này có thể nhận diện chính xác chủ nhân của nó ngay cả khi họ đang đeo kính mắt, chuyển động mắt hoặc trong các môi trường ánh sáng thiếu lí tưởng.

Bên cạnh nâng cấp độ phân giải quét mống mắt, Samsung cũng có nguyện vọng phát triển phần mềm để kết hợp với chất lượng phần cứng giúp cho Iris có tốc độ nhận dạng nhanh hơn nữa. Với kế hoạch trên, dự kiến máy quét mống mắt của Samsung sẽ hoạt động trong thời gian chưa đến 1 giây. Tuy không nhanh bằng máy quét vân tay nhưng Samsung chắc chắn sẽ hoàn thiện các tính năng bảo mật của mình một cách xuất sắc nhất.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sản phẩm chính thức của Samsung nhé. Chúc bạn sớm tìm được các sản phẩm ưng ý trên hệ thống của chúng tôi!

Chưa có câu trả lời nào