Làm gì để căn bếp của bạn trở nên phong cách hơn?

Có gì tuyệt vời hơn, khi được ngồi trong căn phòng bếp ấm áp, nhâm nhi chút đồ ăn, hay ly cafphe và được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh bên ngoài qua lớp kính trong suốt. Qủa là lãng mãn, thư thái.

Với một chiếc ghế ngồi bên cửa sổ bạn sẽ làm được điều đó. Những chiếc ghế này sẽ được thiết kế như một chiếc sofa và cũng biến hình thành một cái giường đơn nếu bạn muốn, thật là tiện lợi. Không dừng lại ở đây, mà những thiết kế ghế ngồi bên cửa số sẽ mang đến cho phòng bếp của bạn những phong cách mà bạn muốn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu thiết kế để bạn tham khảo nhé.

1.Mẫu thiết kế nhà bếp mang phong cách hiện đại, với màu trắng kết hợp ghế ngồi bên cửa số khá lớn. Sự hài hòa đồng nhất về màu sắc của tường và bàn ghế, mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

2.Pha thêm tý sắc xanh làm cho cả căn bếp tươi mát hơn, không còn nhàm chán nữa. 

3.Đối với những căn bếp chật hẹp bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này. Thật bắt mắt phải không? với gam màu trắng bạn không còn cảm giác chật hẹp nữa, mà thấy rộng hơn nhiều.

4.Với một căn bếp dù có hơi hướng cổ điển nhưng kết hợp với những gam màu nổi bật, rực rỡ sẽ mang đến một phong cách vui vẻ, quyến rũ.

5.Bạn có thấy mẫu thiết kế này đa sắc thái không? Đó là nhờ vào những hoa văn sử dụng cho ghế ngồi bên cửa sổ.

6.Với chiếc ghế ngồi bên cửa sổ căn phòng thật nổi bật khi nhìn từ bên ngoài vào.

7.Nếu bạn chọn thiết kế ghế ngồi cửa sổ dài như trong mẫu này, thì đây cũng là nơi lý tưởng cho bạn vừa đọc sách, vừa nhâm nhi cafe, thật thoải mái

8.Với sự tiện ích đa dạng của chiếc ghế ngồi bên cửa sổ thì bạn cũng không cần lo về vấn đề chật hẹp.

9.Bạn sẽ có ngay một chiếc ghế bên cửa sổ, chỉ với chất liệu từ gỗ đồng nhất với màu của bộ bàn ghế ăn. Thật đơn giản, nhưng đẹp mắt.

10.Ngồi bên cửa sổ, trong căn phòng ấm áp, và nhìn ngắm bầu trời bên ngoài thật là tuyệt , đầy lãng mạn.

Chưa có câu trả lời nào