Đây là smartphone đáng mua nhất trong tầm giá hơn 4 triệu đồng?

Oppo A71 một chiếc điện thoại tầm trung , được người tiêu dùng đánh giá cao với cầu hình mạnh mẽ  cùng với camera selfie xóa phông và thời lượng pin cao. Tại Việt Nam sản phẩm có giá 4.69 triệu đồng và đang cạnh tranh với Galaxy J5 Prime, Xperia L1 Dual, hay Xiaomi Redmi Note 4 cùng tầm giá

 

Xét về cấu hình

Oppo A71  có vi  xử lý lõi 8 MT6750 và 3GB RAM, ROM 16GB, Máy  hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256GB, A71 có màn hình khá rộng 5,2 inch độ phân giải full HD độ bền pin 3.000mAh.  Máy có 2 khe cắm sim và 1 khe cắm thẻ nhớ  

Xét về thiết kế

Với thiết kế kim loại nguyên khối sang trong chắc chắn tương tự như dòng cao cấp R11 và  cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực cứng cáp ở mặt trước..

 Với thiết kế giống iPhone với đường bo cong , vị trí đặt camera và các nút bấm bên cạnh máy

 Giá sản phẩm 4.69 triệu một mức giá tầm trung nhưng A71 nổi trội hơn cả.

 

Xét về camera

Đặc biệt máy camera selfie  siêu nét có độ phân giải cao 5MP với chế xóa phông huyền diệu. Camera  sau có độ phân giải 13MP chụp ảnh siêu nét với 50 triệu điểm ảnh và có nhiều chế độ khác nhau giúp bạn ghi lại những khung hình đẹp.  

Các chi tiết khác

Dung lượng pin của OPPO A71 khá lớn lên tới 3000 mAh  ngoài ra  máy có kết nối 4G và chạy trên  phần mềm Android 7.1 mới mẻ, hứa hẹn sẽ được lên đời Android 8.0 trong thời gian tới.

Với những ưu điểm trên OPPO A71 có xứng đáng được mua hay không?

Chưa có câu trả lời nào