Những chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2018 ở phân khúc dưới 4 triệu.

Năm 2018 hứa hẹn là một năm với nhiều công mới mới sẽ được áp dụng trên những chiếc smartphone. Một số hãng đã trang bị cho chiếc điện thoại bình dân của mình những công nghệ của dòng cao cấp như Xiaomi Redmi 4x, Philips S329, Tecno L9, Meizu M3s, Mobiistar Jumbo J2, những mẫu điện thoại bình dân này có giá dưới 4 triệu đồng và là những chiếc lý tưởng cho việc mua dịp cuối năm này.

1.Xiaomi Redmi 4x

Chiếc điện thoại này được Xiaomi sản xuất với vỏ ngoài là kim loại cao cấp cùng màn hình cong 2.5D đẹp mắt. Thiết kế của máy mang đến cho người dùng được cảm giác sở hữu một dòng điện thoại cao cấp. Máy còn được trang bị viên pin lớn có dung lượng 4100mAh đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ mà có giá rẻ.

Xiaomi Redmi 4x cũng được trang bị cảm biến vân tay cho một khả năng bảo mật tốt hơn và chế độ cảm biến này khá nhạy nên người dung có thể dễ dàng mở máy mà không cần bấm phím. Chiếc điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 435 8 nhân cùng với RAM 3GB vad bộ nhớ trong là 32GB, người dùng có thể thoái mái lưu trữ dữ liệu trong máy.

2.Philips S329

Đây là một sản phẩm được Philips mới đưa lên kệ nhưng nó cũng không hề kém những sản phẩm cùng phân khúc về cấu hình, có thể có so với một số sản phẩm thì nó có vẻ nổi trội hơn. Với bộ RAM 3GB, ROM 16GB cùng công nghệ tiết kiệm pin Xenium độc quyền giúp máy có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường. Nó cũng hề kém khi cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay. Model này được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, ngoài bộ nhớ trong 16GB máy có thể mở rộng dung lượng với thẻ nhớ ngoài micro SD và có thể mở rộng đến 32GB.

3.Tecno L9

Máy được thiết kế đẹp và sang trọng khi sở hữu thiết kế nguyên khối, nó được đánh giá là một chiếc smartphone đẹp trong tầm giá này. Với thiết kế viền là nhựa nhưng thân máy là miếng kim loại lên khi cầm khá là thoái mái và nó cũng vô cùng tinh tế. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng giống như những loại thuộc dòng máy cao cấp khác. Máy có bộ chip xử lý 4 nhân với bộ nhớ trong 16GB và RAM 1GB.

4.Meizu M3s

Máy sở hữu thiết kế hiện đại khi phần thân được chế tác bằng kim loại nguyên khối sang trọng tinh tế, một thiết kế chỉn chu từ vẻ ngoài. Meizu M3s có tốc độ mở khóa 0.2s, với tốc độ này khá là thuận tiện và an toàn. Máy còn có card đồ họa Mail-T86MP2, bộ vi xử lí 8 lõi trên cùng hệ điều hành Android 5.1. Các tính năng tối ưu hóa thời lượng pin cũng hỗ trợ đắc lực trong việc cung ứng thời gian sử dụng cho thiết bị, thiết bị có thể kéo dài thời lượng của pin.

5.Mobiistar Jumbo J2

Máy đặc biệt khi cùng sở hữu camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP cùng khẩu độ f/2.0, máy có thể chụp ở điều kiện thiếu sáng khi đi kèm cả đèn flash LED trợ sáng. Camera selfie được trang bị hệ thống chức năng cải thiện được tối đa chất lượng ảnh cùng với 7 cấp độ làm đẹp tự động, rất phù hợp cho những người yêu thích “tự sướng”.

Bạn thấy sao về 5 sản phẩm có giá bình dân nhưng lại được trang bị không khác là mấy so với các dòng điện thoại cao cấp trên? Đây có phải là những sự lựa chọn tối ưu hay không?

Chưa có câu trả lời nào