Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016

1 nơi bán, giá từ : 26.500.000₫
Công suất (W): 0Xuất xứ: Việt Nam
Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đã mua em này ở siêu thị mini gầ nhà (tên điền là siêu thị mini nhưng với mình thực chất như một cửa hàng tự chọn lớn mà thôi). Nhà mình thì hay làm giá để ăn, bảo là bồi bổ cho hai vợ chồng, mình không bao giờ mua giá ngoài chợ cả, vì sợ họ sử dụng một là đỗ tàu, nếu không là đỗ tàu cũng dùng thuốc kích, vì nhà mình gần chợ đầu mối, gần nhà có đến 3 nhà làm giá nên mình mới sợ thế, đều tự ngâm cho cả ông bà ngoại nữa. Mình còn đều cho con ăn sống luôn giá, vì mình tự làm nên rửa đỗ sạch sẽ, ngâm với nước lọc, nên lấy ăn sống luôn rất ngọt. Trước mình hay làm giá bằng khăn mặt bông, sau thấy có một số vấn đề nên chuyển sang làm giá bằng xoong nhôm, sợ độc hại, lại chuyển mua máy làm giá cho tiện, bảo là nhựa an toàn, cũng yên tâm, chứ thực ra mình cũng không biết có an toàn thật không ( xin lỗi vì nói câu này nhưng vì hàng giả tràn lan trên thị trường nhiều quá) nhưng mình nghĩ nhựa ngâm bằng nước lạnh thì không vấn đề gì nên cứ dùng, vì thực ra là nó tiện thật. Giá không chỉ ăn gém, sào mà còn dùng làm nem món ăn các con mình rất thích. Nói chung thì sản phẩm dễ sử dụng, chỉ có điều vỏ thùng không được dày, cứ cẩn thận thì ok.
    Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016
     Có ích   17/04/2019 - 15:25
  •  Mình đặt mua sản phẩm này cho bố mẹ mình ở nhà dùng cách đây 2 tháng, các cụ dùng và thấy hài lòng lắm.
    Từ khi có vụ thực phẩm bẩn ngày nào cũng thông báo ầm ĩ lên ti vi thì bố mẹ mình sợ lắm. Các cụ bảo giờ tự làm gì thì làm chứ hạn chế mua ngoài. Thế là bắt đầu bằng món giá đỗ vì nhà mình hay ăn. Lúc trước mình cũng tìm hiều và làm bằng hộp sữa hay chai nhựa thì thấy cũng được nhưng lích kích mà hơi bẩn. Khi làm lại phải ngâm vào nước rồi có khi bị đọng nước hỏng hết giá. Chưa kể đến việc làm 5 lần thì hỏng mất vài lần.
    Sau đó thấy hàng xóm dùng máy này thì mình mua cho bố mẹ, từ đấy làm bữa nào ăn ngon bữa đấy. Mỗi lần nhà mình làm khoảng 200grm là ăn thoải mái trong khoảng 2 ngày. Tuần làm 2 lần.
    Mình thấy máy này làm cũng dễ lại sạch sẽ, chất lượng nhựa thì được đảm bảo mà giá cả thì rẻ. Mình nghĩ mọi người nên mua về dùng, vừa nhàn lại vừa được ăn giá ngon.
    Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016
     Có ích   07/03/2018 - 10:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động GV-102 toàn diện (màu xanh dương) 2016

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá