Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MorinagaPhù hợp: Phụ nữ có thai
Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Làm mẹ là một niềm hạnh phúc vô bờ bến của tất cả các chị em phụ nữ, hạnh phúc thiêng liêng đó không gì có thể diễn tả được bằng lời. Không chỉ riêng tôi mà tất cả các bà mẹ trên thế giới này luôn mong muốn dành cho con mình những thứ tốt nhất ngay cả khi mới chỉ là một bào thai trong bụng mẹ. Trong quá trình thai nghén thực sự nghĩ đến thôi đã cảm thấy hãi hùng, không như những người khác là vượt qua giai đoạn 3 tháng đầu mà tôi nghén đến hết thai kỳ. Ăn uống mỗi ngày với tôi cứ như cực hình, nhìn thấy gì ăn cũng thấy sợ. Ngay cả sữa bầu cũng cảm thấy rất khó uống. Nhiều khi chồng pha cho , ngửi mùi thôi là đã muốn nôn rồi. Khổ sở và lo lắng hết sức vì không biết con yêu của mình trong bụng sẽ hấp thụ được gì để phát triển đây. May mắn thay chị gái tôi ở bên Nhật khi nghe tôi tâm sự chị đã giới thiệu cho tôi sữa Morinaga với rất nhiều hương vị mình có thể chọn lựa.Tôi đã tìm hiểu và mua, toàn là những hương vị mình yêu thích, tôi hay dùng vị matcha, trà sữa. Thôi thì không ăn được thì uống nhiều hơn một chút. Thế là đều đặn ngày 3 cốc . Vì sữa này đóng theo gói nên trong việc mang đi làm hay đi đâu chơi cũng rất tiện lợi, không bị cồng kềnh. Nhờ có sữa này mà kết quả mỗi lần siêu âm bé yêu của tôi phát triển tốt và đạt tiêu chuẩn phát triển của thai kỳ. Và tin vui cho mấy mẹ bầu sợ tăng cân nhiều nha, vì như tôi thấy khi uống sữa này hấp thụ nhiều vào con hơn là vào mẹ. Tôi thấy đây là một sản phẩm tốt muốn chia sẽ cùng với các mẹ, nhất là mẹ nào lần đầu mang thai nha hay ốm nghén nhiều như tôi. Tuy nhiên về giá thành thì hơi mắc.HiHi! Nhiều vì con yêu thì tiếc gì các mẹ nhỉ?
    Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)
     Có ích   16/06/2018 - 08:40
  •  Khi mang thai bé đầu mình bị nghén kinh khủng, mình không thể ăn hay uống bất cứ thứ gì, nước thì mình pha thêm xíu nước trà cho nó thơm thơm dễ uống chứ uống nước lọc mình cứ nghe tanh tanh kiểu gì ấy, còn ăn thì chỉ cần ngửi mùi là ói lòi mật xanh. Mình bị tụt hẳn 4kg làm mình rất không biết có đủ chất cho con phát triển không. Chán quá nên tâm sự với chị chỗ làm thì chỉ giới thiệu sữa bầu Morinaga, mình về tìm hiểu thêm thì thấy có nhiều vị và mình mua thử vị trà xanh về uống thử vì mình uống được nước trà, về mình uống được không bị ói, vị nó ngọt dịu không gắt, mùi trà thoang thoảng rất dễ uống. Suốt thai kỳ mình uống Morinaga trà xanh trộm vía con phát triển tốt mà mình thì lại không bị mập, da mình lại thấy đẹp lên nữa chứ không xấu như mọi người hay bảo bầu sẽ xấu. Mình rất an tâm dùng nó vì là hàng của Nhật thì chất lượng không bàn cãi nữa, chỉ có điều giá hơi đắt, một hộp mình uống tầm hơn tuần là hết
    Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)
     Có ích   02/06/2018 - 10:16
  •  Mình bầu cả 2 bé đều nghén kinh khủng, mà nghén đến tận tháng thứ 5 mới hết. Mình chỉ cần ngửi thấy mùi đồ ăn đã sợ, ăn thì nôn ói khổ lắm. Đứa đầu nghén không ăn được gì nhiều nên mua mấy loại sữa bầu bình thường uống. Mà khổ nỗi không uống nổi. Sữa ngang mà bứng trong cổ họng. Nhưng đợt đấy không biết loại sữa Morigana nên cứ đành bịt mũi uống mà mỗi lần uống như cực hình.
    Lần thứ 2 thì có chị đồng nghiệp mách sữa này, nói chung vị cực kỳ thích, giống như là uống trà sữa ấy, có mấy vị để các mẹ chọn. Đừng mẹ nào thấy sữa này loãng không giống như sữa thường mà nói không có chất nhé. Sữa loãng vì họ bỏ các chất béo không cần thiết chỉ giữ lại các vi chất tốt cho bé và mẹ thôi chứ con mình trộm vía tăng cân tốt. Mấy chị quá cân với tiểu đường ở công ty mình cũng dùng và hài lòng.
    Nói chung uống Morigana chỉ phải cái hơi tốn tiền thôi nhưng mà bầu bí có mấy lần nên theo mình là nên đầu tư dùng để tốt cho cả mẹ và bé.
    Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)
     Có ích   26/02/2018 - 13:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà xanh)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá