Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi Clear bag khổ F dày

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Loại khác / Xuất xứ: Việt Nam /
Túi Clear bag khổ F dày
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ học sinh cho đến giáo viên, các nhân viên văn phòng, thậm chí đến những người ở nhà, ... vv và vv chắc không ai xa lạ hay không từng một lần sử dụng đến chiếc túi đựng tài liệu Clear bag khổ F dày này. Đúng vậy, mình là nhân viên văn thư - lưu trữ xã, công việc của mình liên quan đến rất nhiều giấy và giấy. Vì vậy nên đối với mình chiếc túi clear bag này rất cần thiết và vô cùng quan trọng trong việc lưu trữ, bảo quản và phân loại công văn, giấy tờ khác nhau, vì mỗi loại mình sẽ đặt trong một chiếc túi riêng. Túi được làm từ chất liệu nhựa dẻo,trong suốt, hàn kín bốn góc và có một nút bấm ở giữa, nút bấm rất chắc chắn không lo việc giấy tờ sẽ bị rơi ra ngoài. Túi được thiết kế vừa khổ giấy A4 nên rất dễ dàng sử dụng,Tuy nhiên, mình thấy có một điểm trừ nho nhỏ đó là túi không đựng được nhiều giấy, tầm 150 tờ giấy trở về là vừa. Như vậy là cũng hợp lý thôi vì nếu nhiều hơn thì mình sẽ có vật dụng khác như tủ, cặp ba lá,.... để chứa đựng rồi. Tóm lại, chỉ với 3.000 đồng là bạn đã có một chiếc túi đựng tài liệu tiện lợi,an toàn, gọn gàng, đẹp mắt.
    Túi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dày
     Có ích   09/10/2018 - 14:29
  •  Do đặc thù công việc, cho nên mình thường hay sử dụng chiếc túi clear bag khổ F dày để đựng tài liệu hoặc những giấy tờ quan trọng trong công việc. Mình thấy túi rộng và có thể đựng được nhiều giấy tờ cùng 1 lúc, khi rơi không bị xách ( vì mình có đánh rơi vài nhiều lần khi mang đi mang lại ). Giá cả lại rẻ, rất hợp với đựng giấy tờ.
    Túi Clear bag khổ F dày
     Có ích   05/10/2018 - 18:41
  •  Tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Mỗi lần có giấy tờ gì cần mang ra ngân hàng là tôi cho ngay vào túi Clear F dày.
     Có ích   04/10/2018 - 12:52
  •  Ai đã trải qua thời học sinh, sinh viên thì đều không thể không biết đến túi đựng giấy bút Clear bag khổ F dày. Túi được thiết kế ba đầu hán kín, một đầu có cúc bấm chắc chắn dùng để đựng giấy, bút, sách vở. Mình thấy dùng túi Clear bag khồ dày rất tiện, khi có việc đi xa phải mang theo giấy bút mình chỉ cần để vào túi Clear sau đó cài ở khung xe máy hoặc để giỏ xe đạp, giấy vở của mình không hề bị nát, nhàu như túi mềm bình thường khác. Túi có cúc chặt nên dù mình đi xe đường có bị sóc ổ gà thì đồ trong túi cũng không hề bị rơi ra. Khi gặp trời mưa giấy bút của mình đựng trong túi Clear bag khổ F dày không hề bị ướt. Giờ đi làm mình thấy túi clear bag khổ F dày tiện dụng vô cùng. Công việc không phải lúc nào mình cũng đem được túi vải đựng sổ sách, nhưng đi đâu mình cũng có thể mua được túi clear khổ F dày để đựng. Và để không bị nhầm lẫn giữa giấy tờ nọ, văn bản kia mình đã mua vài chiếc túi clear bag khổ F dày về đựng. Giờ mở tủ cơ quan của mình ra mình không còn phải bới giấy tờ nữa, chỉ cần mở từng túi ra là biết công văn nào ngay. Mình rất chuộng túi clear bag khổ F dày vì túi rất bền, giá thành lại rẻ nữa.
    Túi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dày
     Có ích   01/10/2018 - 00:18
  •  Mình làm việc tại một trung tâm chuyên về mảng giáo dục nên dùng rất nhiều túi Clear bag khổ F dày. Ưu điểm của loại túi này là rất thích hợp đựng các tài liệu mỏng, không có bìa hoặc dùng để đựng các file tài liệu cần để riêng. Loại túi này là loại túi trong suốt nên rất dễ nhận ra tài liệu trong túi mà không mất thời gian mở ra xem, có cúc bấm miệng túi chắc chắn, thiết kế túi đẹp, các cạnh được gắn kín, không sợ bung rơi tài liệu. Tất cả các file bài tập ở trung tâm mình đều đựng ở các túi riêng, sau đó sắp xếp gọn lại trong một ngăn tủ mà không sợ bị lẫn, tài liệu để lâu cũng không bị ố màu, nhăn nheo hay bị ướt. Túi có thể cho vào cặp hoặc balo thoải mái mà gây hỏng các đồ dùng khác. Tuy nhiên, hai cạnh dưới thiết kế hơ nhọn, dễ bị gẫy và dễ bị quệt xước chân tay. Còn lại thì rất hài lòng và tin dùng loại túi này!
    Túi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dày
     Có ích   08/09/2018 - 20:31
  •  Chiếc túi Clear bag không còn xa lạ với bất cứ ai, đặc biệt là dân văn phòng như tôi, lại là kế toán tổng hợp nên tài liệu của tôi rất nhiều, thỉnh thoảng lại hay phải ra ngoài nữa. Không có túi clear để cất trữ tài liệu riêng ra thì chắc là tôi bị tẩu hỏa mất. Túi này làm bằng nhựa dẻo, rất dày dặn, tài liệu để trong đó dù tôi có cho vào túi nhỏ, gấp lại khi bỏ ra giấy cũng vẫn thẳng không bị quăn, không bị nát. Bình thường tôi cứ cho tài liệu vào trong đó, đục lỗ hoặc ghim giấy nhớ lên trên để bảo quản, cất trữ, lưu tài liệu không bị lẫn, bị nhầm. Túi này thật sự rất tiện dụng và hữu ích, không chỉ với dân văn phòng bọn tôi mà còn nhiều người làm nhiều lĩnh vực khác. Khi đưa tài liệu cho ai, để trong đó rồi đưa cũng gọn gàng và lịch sự. Túi này giá rẻ mà lại bền nên hầu như công ty. văn phòng nào cũng có. Điểm trừ của túi này ở chỗ phần nắp cúc đóng, có đôi khi bị lỗi nắp không khít, khó đóng và đôi khi còn hay bị đứt ở phần nút cúc đóng. Nhưng túi này rất hữu ích và phù hợp với tôi nên tôi dùng dài dài."
    Túi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dàyTúi Clear bag khổ F dày
     Có ích   07/09/2018 - 11:43
  •  em là một học sinh, mấy cái túi đựng này thì tất nhiên là không thể thiếu rồi. Nó có thể dùng đựng giấy kiểm tra, đựng giấy vẽ A4,đựng bút, đựng sách vở, nó có rất nhiều công dụng, em học sinh nên dùng vào những việc đó thôi, thực ra nhiều người khác còn sử dụng vào nhiều việc, đa dụng nhưng mỗi cái sử dụng nhiều thì nó lại bị rách, nó hay bị nhăn, nút khóa cũng dễ bị hư, nhưng nếu thận trọng khi sử dụng thì cũng rất ổn- -- - - - - - --Trân trọng
    Túi Clear bag khổ F dày
     Có ích   11/07/2018 - 18:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi Clear bag khổ F dày

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá