Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL023

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL023
4,6
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang là giáo viên dạy toán của một trường trung học tại thị trấn Bình Định. Tôi hay sử dụng cây bút bi Thiên Long này cùng gần 4 năm rồi, có giúp ích cho tôi rất nhiều. Cây bút tuy đơn giản nhưng tôi không thể nào thiếu nó sau mõi lần thi kiểm tra một tiết hay kiểm tra học kỳ. Màu đỏ của cây bút chấm lên bài thi màu xanh trong rất đẹp, nó làm cho tôi thấy yêu nghề giáo viên nhiều hơn. Màu mực ra rât đều và nhìn nó lại đơn giản không cầu kỳ và phù hợp với túi tiền của ngành giáo viên như chúng tôi. Nhưng nó cũng có nhược điểm này mà tôi không thích là khi làm rơi xuống đất là nó không còn ra mực đều nữa. Tuy vậy, tôi cũng hài lòng khi sử dụng cây bút này.
    Bút bi Thiên Long TL023Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   09/03/2019 - 13:25
  •  Có thể nói mình làm quen và sử dụng bút bi cũng ít nhất 10 năm nay rôi nên chẳng xa lạ gì với dòng bút này,và hiện tại đang dùng loại bút bi Thiên long TL023 của Thiên long.Loại này tôi thấy khá nhiều ưu điểm.Bút màu sắc chủ đạo có 3 màu là xanh,đỏ,đen...với tôi thì thích màu đen hơn,ngòi bút loại này thường là ngòi đầu bi to nên viết rất trơn và ra mực đều.Viết dòng này thường rất sạch (so với bút mực thì không dây mực ra ngoài),Thời gian hết mực khá lâu,Lại để được lâu nên rất yên tâm(như mình ở công ty viết phải hơn 1 tháng mới hết ý).Bút được thiết kế có lẫy bấm ngòi thụt ra thụt vào tiện lợi hơn các dòng bút mực.Bên ngoài có ghi khá đầy đủ thông số ngòi và nhãn hiệu Thiên long,giá cả rất rẻ,ngòi bút có thể thay thế được dễ dàng .Nhưng mà loại này phần Lẫy bấm kéo dài tuy có thể dắt vào quần áo,bìa sổ ... nhưng lại hơi yếu,dễ gãy(tôi nghĩ đây là điểm yếu nhất của bút cần nhà sản xuất khắc phục).
    Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   08/10/2018 - 21:10
  •  Cứ bảo dân văn phòng bây giờ đánh máy tính nhiều ai dùng bút bi để viết nữa đâu. Nhưng không phải mọi người nhé vẫn viết thường xuyên ý. Mà mình đến phải buộc dây vào bút mới được chứ ngoảnh đi ngoảnh lại là bút lại đi đâu mất ý. Nói vui ngoài lề chút thôi nhưng mà đó lại là tình hình chung của việc "ngồi bàn giấy" đó ạ.
    Mình đã dùng qua rất nhiều loại bút khác nhau nhưng vẫn phải quay về với Thiên long TL 023 0.8mm.
    Ưu điểm là: Bút viết trơn, ngòi bút to nên chữ đẹp hơn (Tớ làm kế toán nên hay viết hóa đơn)
    Không phải riêng mình tớ đâu mà các anh trong công ty cũng bảo vậy. "Từ sau em mua loại này nè, viết thích"
    Nhược điểm là: Mua cả hộp để lâu có cái đầy mực mà viết không có được.
    Nói tóm lại là khá hài hòng về loại bút bi Thiên Long TL 023 này
    Bút bi Thiên Long TL023Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   28/09/2018 - 13:20
  • VG Người dùng Vật Giá
     Lâu rồi từ cái ngày học xong đại học tôi không phải dùng gì tới bút viết , gàn đây tôi đi làm văn phòng mới phải dùng tới bút nhưng bút bị Thiên Long TL- 023 luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi mỗi khi đi mua bút là tại vì: Bút bi Thiên Long viết trơn, mực đều và ít khi bị tắc mực . Nút mở ấn lên xuống rất tiện (suốt ngày buồn lấy bút ra ấn lên ấn xuống mà k hề hỏng hóc gì cả) và ít khi bị mất nắp như các loại bút chữ A. Mực khô nên dùng được rất lâu và tiết kiệm chứ không như mấy loại mực trơn. Dễ tháo lắp để thay ngòi khi cần. Tuy nhiên do trong quá trình dùng tôi thấy đầu ngòi bút mực hay bị tràn ra ngoài nên toàn phải dùng lấy để lau thôi không lại bị dính ra áo quần hay sổ viết.Tôi khá ưng ý về sản phẩm này.
    Bút bi Thiên Long TL023Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   27/09/2018 - 16:30
  •  Bút bi là một công cụ giúp không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta đặc biệt là đối với học sinh , sinh viên , nhân viên văn phòng ... Bút bi thiên long tl023 là một trong số rất nhiều những loại bút do Thiên long sản xuất được rất nhiều người tin dùng ( công ty của mình 90% các bộ phận được trang bị bút bi thiên long tl023) với các ưu điểm nổi trội như : dễ sử dụng có 3 màu mực xanh , đen , đỏ chủ đạo rất phù hợp với công việc trên giấy tờ, mực ra đều nét thanh rất đẹp ,không giây mực ở đầu ngòi bút khi sử dụng xong có thể cài túi áo rất dễ dàng, hoặc cho vào cặp hoặc túi rất gọn thiết kế của cây bút khá đơn giản nhưng viết rất chắc tay , việc tháo lắp hoặc sửa chữa cũng dễ dàng hơn nữa nó cũng thích hợp với rất loại ngòi khi thay thế hết mực
    Bút bi thiên long tl023 chỉ có chút nhược điểm là phần zen xoáy hay bị lỏng ngoài ra tất cả đều tuyệt vời từ giá cả đến chất lượng
    Mình khuyên mọi người lên sử dụng sản phẩm này!
    Bút bi Thiên Long TL023Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   01/09/2018 - 15:44
  • VG Người dùng Vật Giá
     Bút bi Thiên Long TL023 từ xưa mình đã hay dùng rồi. Bản thân mình từ khi còn học cấp 2 đã viết bút bi của Thiên Long và phải là loại ngòi bút to như sản phẩm này. Ngòi bút to hay bé cũng là do tùy sở thích mỗi người, nhưng mình thấy bút bi Thiên Long TL023 mặc dù ngòi bút to nhưng nét khá là nhỏ và không sợ nét chữ quá lớn, viết thì luôn vừa ý thầy cô giáo. Cá nhân mình từ khi còn là học sinh cấp 2 tới giờ là sinh viên đại học, mình vẫn luôn thích viết bút bi Thiên Long TL023 này vì mình viết thấy rất là hợp, viết thời gian dài mà không thấy cảm giác đau tay hay mỏi gì cả. Nhiều hôm mình phải học cả ngày, dùng bút gần như là liên tục không ngừng tay viết nhưng vẫn thấy mực ra khá là đều, không bị tắc mực mặc dù thỉnh thoảng có chút nhòe mực ra giấy.
    Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   09/08/2018 - 22:02
  •  Đối với đối tượng là sinh viên như mình thì bút là một dụng cụ không thể thiếu. Một ngày mình phải cầm bút viết đến 8 tiếng đồng hồ. Do đó bút mực khó lòng mà đáp ứng được với nhu cầu của mình. Vì vậy bút bi luôn là lựa chọn hàng đầu của mình và bút bi Thiên Long TL023 là loại bút của Thiên Long mình yêu thích nhất. Bút nhìn vẻ ngoài trông rất đẹp, khi viết cảm giác cầm bút rất vững, bút di chuyển rất êm tay và đều mực nên nét chữ rất đẹp. Đầu bấm của bút có độ nảy tốt có thể tháo mở ngòi bút rất dễ dàng. Một điều nữa bút lại có giá thấp hơn nếu ta mua nguyên hộp để dùng. Nhưng mà lỡ làm rơi bút thì rất dễ bị hư ngòi khiến mực ra không đều. Mực có lúc bị rò ra ngòi làm bẩn đầu bút, nếu không để ý có thể dính lên đồ đạc.
    Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   27/05/2018 - 15:05
  •  chiếc bút bi hẳn là quá quen thuộc tất cả mọi người khi mà nó gắn với biết bao kỉ niệm thời học sinh. mình cũng vậy. việc học đòi hỏi mình phải dùng đến bút viết bài trên lớp, những lúc làm bài kiểm tra...do vậy nên cũng phải chọn loại phù hợp với mình. nhờ bạn bè giới thiệu mà mình biết đến bút bi thiên long này. kiểu dáng đa dạng với nhiều loại mực tha hồ cho bạn lựa chọn: mực xanh, đỏ đen... ngòi thì dùng khá lâu mới hết mực, dễ dàng mang theo bên mình lại còn thiết kế đẹp mắt nữa, phù hợp với mọi đối tượng nữa.
    tuy nhiên mua cả hộp thì sẻ giúp giảm chi phí so với việc mua lẻ. mình thì dùng nhiều nên mua liền mấy hộp cùng lúc, vừa đỡ mất thời gian di chuyển, vừa giảm chi phí. thật tuyệt.
    Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   20/05/2018 - 17:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đây là chiếc bút huyển thoại, đã dùng từ cấp 2 đến bây giờ, bắt đầu dùng bút thiên long từ khi mới được viết bút đi. Đến bây giờ bút bi là không thể thiếu được, vừa tiện dụng vừa rẻ. Những kỳ thi quan trọng cũng dùng đến nó, viết cũng lâu mới hết mực. Ngày trước đi học rất hay bị mất bút, để bút trên bàn và ra chơi, xong về là mất bút, không biết đã mất bao nhiêu cái trong những lần đi học, cảm giác rất chán. Và nhiều lần rơi vào trình trạng là viết không ra mực, cứ cầm bút vẩy vẩy mãi mà không ra. Về cái bút này có rất nhiều kỷ niệm, lúc viết mực xanh lúc mực đỏ hay mực đen nhưng đa phần mình quen dùng mực xanh. Giá thì mình hay mua với giá 3.000đ, bây giờ đi đâu cũng thấy bán loại bút này.
    Bút bi Thiên Long TL023Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   13/02/2018 - 00:34
  •  bút bi thiên long thì hầu như tất cả mọi người đều biết đúng không? Mình là giáo viên thì hay dùng bút bi đỏ là để chấm điểm cho các em học sinh, sinh viên. Nhưng các em học sinh thì cần phải dùng đúng màu mực được sử dụng như màu đen hoặc màu xanh. có em thì viết chữ rất xấu mà còn hay dùng bút bi ngòi to, nói thật nhìn bài văn của các em mà không muốn chấm, chữ xấu mà ngồi dịch mãi mới ra được. Thế còn có khi các em ấy còn dùng nhiều màu mực lẫn lộn nữa.
    Nhưng phải nói là bút bi thiên long là sản phẩm mình thấy được mọi người đều yêu thích sử dụng, mực viết thì ra đều, khô nhanh không lo bị nhòe khi viết, mà có thể dùng được trên nhiều loại giấy. Bút bi Thiên long dùng được rất lâu và bền, rất ít khi bị tắc mực. Mình sẽ vẫn chọn dùng lâu dài.
    Bút bi Thiên Long TL023
     Có ích   09/02/2018 - 13:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL023

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá