Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút lông dầu Thiên Long PM-07

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại bút: Bút lông dầu / Xuất xứ: Việt Nam /
Bút lông dầu Thiên Long PM-07
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình có cửa hàng tạp hóa, mỗi lần có hàng về là mình phải ghi giá của sản phẩm lên bao bì cho dễ nhớ, chính vì thế mình đã sử dụng loại bút lông dầu Thiên Long PM_07.Loại bút này mực ra đều, đậm nét và đặc biệt là không bị phai màu mực, mực ra đều liên tục, viết được lên rất nhiều chất liệu khác nhau... đặc biệt là thân bút cầm rất chắc tay. Với lại sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại, gồm hai đầu bút khác nhau, đầu nhỏ và đầu lớn giúp đa dạng nét viết, đầu bút to đậm nét nhìn rõ hơn. Mà mình thấy, cầm bút viết rất nhiều nhưng cũng không thấy mỏi tay như những dòng bút khác. Tuy nhiên, mực viết ra không xóa đi được. Với giá cả như trên và cộng với lợi ích mà dòng bút này mang lại thì mình thấy rất hợp lý .Trên đây là cảm nhận của mình về dòng sản phẩm này, để các bạn tham khảo xem có nên hay không nên mua. Chúc các bạn có lựa chọn đúng đắn
    Bút lông dầu Thiên Long PM-07Bút lông dầu Thiên Long PM-07
     Có ích   03/10/2018 - 12:33
  •  Mình bán hàng online hay phải dùng bút lông để ghi tên và địa chỉ khách hàng. Vừa rồi bạn chồng có mua cho loại bút lông PM 07 dùng rất thích, mực đậm, rõ nét, mực ra đều liên tục, viết được lên rất nhiều chất liệu khác nhau...đặc biệt là thân bút cầm rất chắc tay.

    Với lại sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại, gồm hai đầu bút khác nhau, đầu nhỏ và đầu lớn giúp đa dạng nét viết, đầu bút to đậm nét nhìn rõ hơn. Mà mình thấy, mặc dù cầm bút viết rất nhiều nhưng cũng không hề có cảm giác mỏi tay như những dòng bút khác. Với giá cả như trên và cộng với lợi ích mà dòng bút này đem lại thì mình thấy rất hợp lí.
    Bút lông dầu Thiên Long PM-07Bút lông dầu Thiên Long PM-07
     Có ích   25/09/2018 - 15:28
  •  Công ty mình hay gửi hàng cho khách ở các tỉnh khác qua xe khách. Mỗi khi gửi hàng mình hay dùng bút lông dầu thiên long pm—07 để ghi thông tin của khách hàng lên nắp thùng. Bút này có 2 đầu đều có mực: 1đầu ngòi to và 1 đầu ngòi nhỏ thuận tiện cho nhu cầu viết nét đậm hay nét mảnh. Mực của bút ra đều và đậm, không bị bay hay không dễ dàng khi xóa.dù viết lên bề mặt ni lông cũng không xóa dễ. Nên khi hàng đến tay khách hàng mà dòng thông tin địa chỉ của khách vẫn rõ ràng. Bút có thể viết lên mọi bề mặt như: gỗ,giấy, ni lông, thủy tinh, da, gốm sứ, nhựa, kim loại...., mực của bút an toàn với người sử dụng. Bút có các màu đa dạng.Tuy nhiên giá thành của bút này cao hơn các loại bút khác. Nhìn chung mình ưng ý sản phẩm này.
    Bút lông dầu Thiên Long PM-07Bút lông dầu Thiên Long PM-07Bút lông dầu Thiên Long PM-07
     Có ích   19/06/2018 - 20:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút lông dầu Thiên Long PM-07

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá