Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)

2 nơi bán, giá từ : 4.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy in chuyển nhiệt / Khổ giấy: A4 / Xuất xứ: Đang cập nhật /
Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây, mình có làm thêm cho một hãng thời trang chuyên về áo đôi. Khi đó mình thấy shop bán áo rất chất lượng, khách tìm đến mua chủ yếu là khách quen rất nhiều. Mình được biết shop dùng loại giấy chuyển nhiệt a4 này để in áo. Sau một thời gian sử dụng mình thấy áo được in rất chắc chắn và đẹp. Ngoài ra mình thấy loại giấy chuyển nhiệt này giá thành rẻ, được in bằng mực chuyển nhiệt, dùng cho vải sáng màu, rất tiện dụng. Trên thị trường thì có rất nhiều loại giấy a4 khác nhau, kèm theo giá thành cũng khác nhau. Nhưng mình thấy dùng loại giấy chuyển nhiệt này áo in ra rất bền màu, lâu phai.Tuy nhiên, thi thoảng có một số áo bị ngả vàng là do nhiệt độ ép hơi cao nhưng mình thấy sản phẩm này dùng rất là tốt và rất tiết kiệm chi phí.
    Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)
     Có ích   05/03/2019 - 09:14
  •  Thường thì các loại giấy in chuyển nhiệt loại thay thế dùng ép chuyển nhiệt lên áo sáng màu, lên cốc, đĩa, gạch men ...

    Ưu điểm : giá thành rẻ, được in bằng mực chuyển nhiệt, dùng cho vải sáng màu, rất tiện dụng, trên thị trường thì có rất nhiều loại giấy a4 khác nhau, kèm theo giá thành cũng khác nhau, nhưng nếu chất liệu sản phẩm là áo hoặc vải cotton trước khi ép cần phun hóa chất xử lý bề mặt lên vải để cho sản phẩm bền màu, lâu phai.
    Giấy chuyển nhiệt A4- in bằng mực chuyển nhiệt dùng cho vải sáng màu như vậy là hữu ích rồi. 4 sao cho sự chuyên dụng của giấy chuyển nhiệt A4 này
    Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)
     Có ích   26/09/2018 - 17:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy chuyển nhiệt A4 - in bằng mực chuyển nhiệt (dùng cho vải sáng màu)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá