Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lucius (PC)

1 nơi bán, giá từ : 18.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Thể loại: Đang cập nhậtHệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Lucius (PC)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Xách tay
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Lucius (PC)

Lucius là game phiêu lưu – kinh dị góc nhìn người thứ ba đang được phát triển bởi Shiver Games, một hãng game của Phần Lan, lấy ý tưởng từ những bộ phim kinh dị nổi tiếng của thập niên 70 như The Omen và The Shining (hai trong số những phim kinh dị hay nhất mọi thời đại).

Thông thường, khi nghe nhắc đến những câu chuyện theo mô típ “bán linh hồn cho quỷ” thì người ta sẽ cho rằng một kẻ nào đó tự hủy hoại mình, thế nhưng trường hợp của Lucius – nhân vật chính của thì ngược lại. Cậu bé không bán linh hồn của mình mà là… bị kẻ khác bán.

Câu chuyện bắt đầu từ ông nội của Lucius, một chính trị gia đồng thời cũng là một kẻ dị giáo cầm đầu một giáo phái thần bí. Vì quá đam mê quyền lực, tiền bạc mà ông đã giao kèo với quỷ Satan để đạt được những gì mình muốn, đổi lại là thứ mà quỷ dữ luôn muốn có: một linh hồn. Thế nhưng thật trớ trêu khi lão ta không tự làm điều đó với mình, mà lại đem đứa cháu trai ra làm vật tế.

Vào ngày sinh nhật thứ sáu của Lucius, Satan đến đòi món nợ của mình, không những vậy, hắn còn muốn trừng phạt những kẻ tán tận lương tâm. Mất đi linh hồn, Lucius trở thành con rối trong tay Satan, là một công cụ đắc lực để hắn sai khiến. Vào vai Lucius, bạn sẽ phải lần lượt ra tay giết hết chính gia đình giàu có nhưng nhẫn tâm của mình, từ những kẻ tôi tớ cho đến ông nội – kẻ đã bắt đầu mọi chuyện.



Chân dung sát thủ 6 tuổi



Nếu bạn đã chơi qua series Hitman thì khi đến với Lucius bạn sẽ nhận ra nó có một số nét tương đồng. Đó là bạn phải sắp xếp những cái chết thật tự nhiên, giống như một tai nạn. Bạn không thể cầm vũ khí khơi khơi đi tính sổ từng người được, bởi Lucius chỉ là một cậu nhóc 6 tuổi. Bạn có thể vận dụng những đồ vật trong ngôi nhà để ám sát, nhưng quan trọng hơn cả là những năng lực siêu nhiên mà Satan ban cho bạn trong quá trình chơi.

Mục tiêu đầu tiên của Lucius là một trong những cô hầu gái trong nhà. Nhiệm vụ này như là một màn hướng dẫn người chơi vì vậy rất đơn giản. Bạn chỉ việc đi tìm một cái ổ khóa trong nhà, đi theo người hầu gái, đợi cô ta bước vào phòng lạnh thì khóa cửa nhốt cô ta lại và giảm nhiệt độ xuống thấp nhất. Vậy là xong một vụ “tai nạn”. Chẳng ai lại nghi ngờ một chú bé, nên những nhiệm vụ của Lucius dễ thở hơn rất nhiều so với chàng sát thủ đầu trọc của Hitman.




Diện kiến chúa quỷ Satan


Trong nhiệm vụ thứ hai, Lucius được ban cho năng lực dịch chuyển vật thể (telekinesis) và phải dùng nó để ám sát người đầu bếp. Bạn phải đi tìm ông ta ở dưới tầng hầm, nấp sau những cái thùng và dùng năng lực siêu nhiên để làm tắt bóng đèn. Khi người đầu bếp leo lên cái bàn để máy cưa điện để sửa chữa, bạn sẽ dùng telekinesis một lần nữa để khởi động máy cưa, kết liễu người đầu bếp xấu số.

Một trong các năng lực nguy hiểm nhất của Lucius là khả năng “mind-control” (kiểm soát lí trí), giúp cậu bé có thể điều khiển được người khác trong thời gian nhất định. Đối tượng tiếp theo của bạn là gã chú bệnh hoạn. Hắn ta thông dâm với những người hầu gái và gài camera trong nhà để ghi lại hình ảnh đồi bại của mình. Để trừng phạt hắn, bạn sẽ phải dùng năng lực telekinesis để lấy một trong những chiếc carema đó, lén lút chụp lại những tấm ảnh ân ái của gã chú với cô hầu. Sau đó đem đống ảnh cùng cái ổ khóa đã dùng trong nhiệm vụ đầu đặt ở nơi mà mọi người trong nhà có thể thấy để đổ tội cho cô gái. Áp lực với tội lỗi của mình, cô ta sẽ ra ban công hít thở không khí, đó là lúc bạn điều khiển ý nghĩ, buộc cô ta phải nhảy xuống bên dưới, tự kết liễu cuộc đời một cách bi thảm, nhục nhã.

Dần dần, những nhiệm vụ về sau sẽ dài hơn, phức tạp hơn. Đòi hỏi game thủ phải suy nghĩ, tìm kiếm và kết hợp đồ vật, vận dụng phù hợp những năng lực siêu nhiên, về mặt này game mang yếu tố của một game phiêu lưu tìm đường cổ điển. Các vụ ám sát trong game chỉ có một hướng giải quyết duy nhất chứ không đa dạng như Hitman, bạn phải kết liễu một mục tiêu theo cách kịch bản đã đề ra.





Mặc dù không chú trọng miêu tả những cảnh bạo lực, đổ máu nhưng với cốt truyện như vậy và hình ảnh một cậu bé 6 tuổi giết người hàng loạt thì chắc chắn Lucius sẽ gây không ít tranh cãi ngay từ khi nó chưa phát hành, nhưng dù sao vẫn chưa là gì nếu so với những game “đàn anh” về mặt này như series GTA.

Đồ họa của game khá đẹp và chi tiết, đặc biệt là những ngoại cảnh ở sân vườn, nhưng nội cảnh bên trong ngôi nhà kinh dị thì lại mang màu sắc tối tăm, ghê rợn, khắc họa bức tranh của một gia đình quyền quý trong những năm 70. Những nhân vật được thiết kế có những nét đặc trưng riêng, bạn có thể thấy sự nhẫn tâm, vô hồn trên khuôn mặt nhỏ bé của Lucius.

Theo Shiver Games, người chơi sẽ mất khoảng 15 giờ để trải qua 21 nhiệm vụ của Lucius. Trước mắt trò chơi sẽ chỉ có phiên bản PC được phát hành vào quý 4 năm nay, còn hệ console và MAC thì chưa có thông tin gì.


Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: nujcor    Cập nhật: 3 giờ 40 phút trước
Hack Tiếu Ngạo Gamota full nguyên bảo mới nhất 2024 thành công 100%, Hướng dẫn Mod vip, bug leve, tặng code Tiếu Ngạo Gamota miễn phí..Trong thế giới game mobile hiện đại ngày...
Đăng bởi: nujcor    Cập nhật: Hôm qua, lúc 04:29
Hack Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi mới nhất 2024, Hướng dẫn hack full linh ngọ, bug max vip Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi thành công 100% hoàn toàn miễn phí, tặng code vip game...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 07/05/2024 - 04:53
Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang thành công 100% bản mới nhất, Hướng dẫn hack cực dễ 100% thành công, Hàng nghìn bộ trang phục được thiết kế tinh xảo sẽ lấp đầy tủ quần...