Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A

1 nơi bán, giá từ : 2.300.000₫
Hãng sản xuất: Đại Đồng TiếnCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cu Tôm nhà mình càng lớn càng nhiều quần áo, đặc biệt quần áo mùa đông thì không gấp được nên vừa rồi mình có mua cho con 1 chiếc tủ đài loan. Tủ có 5 ngăn và 1 buồng. Trong quá trình sử dụng mình thấy tủ dùng tốt, nhựa dày dặn không cong vênh. Các ngăn tỉ rộng rãi đựng được nhiều đồ cho bé. Đặc biệt có cả một buồng riêng để treo những quần áo như sơ mi hay áo khoác. Tủ chắc chắn thậm chí mình còn treo cả áo của bố mẹ vào nữa. Tủ màu sắc đẹp, sạch sẽ không bám bẩn và cũng dễ lau chùi. Tuy nhiên, các ốc vít ở tay cầm chưa được siết chặt và có ngăn kéo ra còn bị sít. Những những điểm này có thể khắc phục được. Nhìn chung mình thấy hài lòng về sản phẩm.
    Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A
     Có ích   20/02/2019 - 14:54
  •  Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2,bé Gấu tít nhà em được ông bà tặng cho một chiếc tủ nhựa Đài Loan. Bé thích lắm. Thỉnh thoảng bé cứ chui vào trong nghịch chơi ú òa với bố mẹ.
    Thì trong quá trình xài, em thấy xài tốt. Lau chùi dễ. Không bị bám bẩn nhiều. Lại có màu sắc bắt mắt nên Gấu Tít lại càng thích.
    Tuy là nhựa mà trông dày dặn. Không có bị cong vênh. Mỗi tủ trọng lượng cũng nặng, để được nhiều quần áo. Có cả chỗ treo quần áo riêng. Gấu còn nhỏ, quần áo chưa nhiều, em thấy chỉ một tủ là cũng đủ rồi. Đây là tủ mình hoàn toàn có thể đặt làm theo yêu cầu, nên có nhiều mẫu mã để lựa chọn hơn.
    Nhưng mà em thấy đôi khi mấy chỗ ngăn kéo cứ bị kẹt lại. Có khi là lắp chưa được khớp cho lắm. Hi vọng là bên nhà sản xuất sẽ có biện pháp khắc phục để sản phẩm được tốt lên.
    Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A
     Có ích   27/10/2018 - 05:15
  •  Gia đình tôi vừa có thêm thành viên mới, Tử đựng đồ của gia đình đã chật chội. Nên 2 vợ chồng tôi bàn bạc mua thêm cái tủ mới để đựng đồ cho con. Tính là làm hôm sau chồng tôi ra cửa hàng bán đồ nội thất, được nhân viên bán hàng tư vấn nên đã rinh tử nhựa 5 ngăn 1 buồng của đài loan về dùng. Tủ có thể tháo rời rất tiện cho việc di chuyển. Tủ có 5 ngăn kéo rộng chứa được nhiều đồ, ngăn thì đựng tã, ngăn đựng bỉm, ngăn để sữa, ngăn đựng thuốc, ngăn đựng đồ chơi cho con rất gọn gàng và dễ lấy không phải tìm như trước đây. Đặc biệt tủ có 1 buồng có thể treo được cả quần áo của 2 vợ chồng. Nhưng tủ mới nên mùi nhựa rất hôi. Tuy nhiên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mới có thêm thành viên mới.
    Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A
     Có ích   11/10/2018 - 11:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ áo quần nhựa Đài Loan 5 ngăn 1 buồng C013A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá