Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thiện, ác và smartphone

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học việt nam - Tạp văn, Tản văn, Trào phúngSố trang: 308
Kích cỡ: 14 x 20.5 cmNhà xuất bản: Hội Nhà Văn
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Thiện, ác và smartphone
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao75%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua quyển sách này 1 tháng trước, sau đây mình xin nhận xét vài lời về nó:
    Về hình thức :bìa sách đẹp, bắt mắt, không lỗi, chữ in dễ đọc,có tranh rất ý nghĩa
    Về nội dung: Sách viết khá hay, nội dụng thực tế. Trong thời đại công nghiệp này, chỉ cần có trên tay smartphone ai cũng có quyền bày tỏ ý kiến của mình đối với những sự kiện, tình huống xã hội. Những ý kiến đó tốt hay xấu cũng đã làm ảnh hưởng đến cá nhân cũng như tổ chức xã hội tích cực cũng như tiêu cực. Cuốn sách nói về hiện tượng thực tế những trường hợp bị ảnh hưởng trực tiếp không tốt từ những lời bình luận không có thiện ý. Qua đó tác giả muốn gửi đến mọi người hãy ý thức đến những lời bình luận của mình và cũng như cách thức để bình luận ai hay vấn đề gì đó để xây dựng một xã hội tốt hơn, và mọi người đối xử với nhau có tình hơn.
    Nói chung mình rất hài lòng về cuốn sách này
    Thiện, ác và smartphoneThiện, ác và smartphone
     Có ích   25/06/2018 - 22:28
  •  Lần trước mình đã đọc cuốn Bức xúc không làm ta vô can làm mình thực sự ấn tượng với tác giả Đặng Hoàng Giang.Ở cuốn sách này tác giả đã phân tích rất kĩ về thói quen sử dụng Smart phone, những điều mà chúng ra chưa bao giờ để ý tới.Nhiều khi những lời nói buông ra chỉ là một phản ứng tự nhiên trước những tin tức trên mạng xã hội, nhưng khi đọc xong cuốn sách này, tôi tự nhìn lại mình , phải chăng mình đang quá vô tình. Tự cho mình cái quyền sỉ vả những người đang hành động xấu, thực tế là đang cố cho ng khác thấy mình không cùng phe, cùng nhóm với kẻ xấu kia. Mình chỉ cần 1 hành động mà đánh giá cả con người của họ.
    Trong sách có 1 câu làm tôi day dứt ” chó có thể cắn xé nhau , tranh nhau thức ăn hay lãnh địa, nhưng chúng sẽ không coi những con chó khác ” không phải là chó nữa “.Điểm không thích: lặp ý và dẫn chứng quá nhiều khiến nhiều phần dài quá, khó nắm bắt vấn đề.
    Thiện, ác và smartphone
     Có ích   18/03/2018 - 17:23
  •  Đập ngay vào mắt có bìa đẹp. Chữ in tốt. Giấy ổn. Nói chung hình thức thì quá ok luôn.

    Sách có nội dung khá tốt giải thích khá dễ hiểu bằng rất nhiều các ví dụ về tâm lý và các hành động mà chúng vẫn thường diễn ra trên mạng xã hội theo tính quy luật.
    Sách cũng định hướng để có tâm lý thoải mái và tránh bị dẫn dắt trong không gian ảo hiện nay.
    Sách có rất nhiều ví dụ thực tế để dễ hình dung vấn đề nhưng vài chương hơi lan man đôi khi hơi nhàm, nếu lược bớt sẽ xúc tích hơn.

    Được biết đến sách khi thấy chạm đến vấn đề nóng hổi quá đó là dùng mạng xã hội. Chỉ một vài câu nói đùa trên mạng thôi nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cá nhân. Mọi người hay xem thường việc sử dụng mạng xã hội, cứ nói thế nào cũng được hay còn gọi là "anh hùng bàn phím". Điều đó thực sự là vấn đề lớn. Mình thấy cuốn sách này cần được phổ biến trong thời đại Facebook đang làm chủ cuộc sống, đừng hùa vào miệt thị, ném đá người khác.
    Vì sách hơi lan man quá ở 1 số chương nên chỉ có thể 4 sao.
    Thiện, ác và smartphoneThiện, ác và smartphone
     Có ích   15/03/2018 - 23:18
  •  Mình biết đến tác giả Đặng Hoàng GIang từ chương trình Làm từ thiện vì ai. Trái với các ý kiến ném đá, mình thấy ở bác có một cái nhìn xa hơn, có chiều sâu. từ đó mình có lên mạng tìm hiểu thì có biết đến cuốn Bức xúc không làm ta vô can. Đọc 2 cuốn này mình cảm thấy rất hay. Có nhưng điều mình làm từng cho là việc bình thường nhưng nó lại mang hậu quả hết sức nặng nề với người khác. Cuốn sách này cần được phổ biến trong thời đại Fb đang làm chủ cuộc sống, đừng hùa vào miệt thị, ném đá người khác.

    Hãy đọc để biết một lời bình luận vu vơ trên mạng cũng có thể gây tổn thương, đọc để bản thân trở thành một người dùng mạng xã hội có lợi cho mình cà không gây hại cho người khác.

    Có rất nhiều suy nghĩ đắt giá trong cuốn sách này. Bên cạnh đó, sách còn có vài điểm nhấn riêng nên khi khép lại ta vẫn có cho mình những bài học sâu sắc. Tuy nhiên vẫn có nhiều chỗ còn lan man, khó nắm được ý đồ của tác giả.

    Nhưng nói chung là, sách vẫn đáng để mua, thử và đọc chậm để hiểu được mình đã vô tình tàn nhẫn thế nào khi là một phần trong thế giới ảo
    Thiện, ác và smartphone
     Có ích   12/03/2018 - 20:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thiện, ác và smartphone

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá