Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cách sống - từ bình thường trở nên phi thường

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanhSố trang: 224
Kích cỡ: 13x20.5cmNhà xuất bản: Thời Đại
Tìm theo vần: CHình thức bìa: Bìa mềm
Cách sống - từ bình thường trở nên phi thường
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình học năm cuối Kiến Trúc,thường thích lướt Face,báo mạng hơn là đọc sách báo giấy,nhưng thưc sự khi được người bạn thân tặng mình cuốn sách này mình đã bị ấn tượng sâu sắc,có thể nói là nó thay đổi bản thân mình rất nhiều về phương châm sống và suy nghĩ về cuộc sống tại thời điểm đó.Mình nhớ mãi câu nói:" Dù muốn nhanh,muốn gấp nhưng nếu không sống cho ngày hôm nay thì ngày mai sẽ không đến".Mình chưa bao giờ được tiếp xúc với 1 tư tưởng vươn lên mạnh mẽ,cống hiên hết mình nhưng lại bắt đầu bằng những nỗ lực hằng ngày đáng khâm phục đến thế.Mặc dù có những phương pháp rèn luyện Tư Duy và thói quen tích cực như Thiền Định,hay Sống Hòa Hợp với dòng chảy của Vũ Trụ thì có lẽ với mình vì chưa thể cảm thụ hết và chưa đủ nhận thức để thực hiện hay ứng dụng vào cuộ sống của chính mình nhưng mình tin rằng đó sẽ là kim chỉ nam để mình thêm hoàn thiện trong tương lai.Thực sự phải cảm ơn tác giả và cảm ơn chân thành đến người bạn đó của mình
    Cách sống - từ bình thường trở nên phi thườngCách sống - từ bình thường trở nên phi thường
     Có ích   07/07/2018 - 12:08
  •  Là một sinh viên của trường kinh tế nên gần đây em hay tìm đọc những cuốn sách nói về kinh doanh và những con người thành công trong lĩnh vực này. Cuốn sách này là cuốn em đọc gần đây nhất. Sau đây sẽ là một số đánh giá của em về cuốn sách. Từ trước đến nay em vốn đã rất ngưỡng mộ con người Nhật Bản vì những đức tính cao đẹp và phong cách sống tuyệt vời của họ. Tác giả Kazuo là một người có cách sống khá chuẩn mực, nhờ những kinh nghiệm mà ông nhận được trong những ngày tháng gian khổ đã giúp ông đạt được những thành công to lớn khi xây dựng tập đoàn Kyocera. Bản thân một người trẻ như em cũng đã học được rất nhiều bài học quý giá về quan niệm sống, về tư tưởng và về cách nhìn đối với cuộc sống. Cuốn sách còn giúp em thức tỉnh sự lười biếng và trì hoãn bấy lâu nay, biết tập trung hoàn thiện mình, hướng đến tương lai. Khi ứng dụng một vài bài học trong cuốn sách, em đã phần nào nhận thấy sự thay đổi trong con người mình, sống cũng thoải mái và dễ chịu hơn trước.
    Tuy nhiên, cuốn sách vẫn mang đậm văn hóa và cách sống của người Nhật nên nhiều thứ rất khó để áp dụng. Tác giả không phải là người chuyên viết sách nên lối viết nhiều khi hơi nhàm chán và khó hiểu, vài chỗ còn mang nặng lý thuyết.
    Theo em thì đây vẫn là một cuốn sách đáng đọc, nhất là với những người con trẻ để có thể học được lối sống của một người thành đạt để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là trong xã hội hiện đại ngày nay.
    Cách sống - từ bình thường trở nên phi thường
     Có ích   25/06/2018 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cách sống - từ bình thường trở nên phi thường

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá