Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Sách học làm người - Thế giớiSố trang: 112
Kích cỡ: 13.5x20.5cmNhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm theo vần: BHình thức bìa: Bìa mềm
Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua quyển sách bào học diệu kỳ từ chiếc xe rác. Đó là một quyển sách hay đúc kết nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Giải quyết những bế tắc mà chúng ta thường hay gặp phải. Đưa ra lời khuyên, lẽ sống. Thích hợp cho những ai đang cảm thấy bản thân chông chênh, vô định, mất phương hướng. Bản thân mình tìm đến cuốn sách cũng là vì đôi lúc mình phân vân, suy nghĩ về công việc mình đang chọn, cuộc sống mình đang theo đuổi liệu rằng có đúng không. Mình cần lời khuyên, lời giải đáp và cũng là cần sự yên tĩnh trong tâm hồn. Tuy quyển sách có khuôn khổ hơi nhỏ và chất lượng giấy cũng không được tốt lắm. Nhưng với mình thì mình luôn tâm niệm một câu nói “ đừng đánh giá một thứ gì đó qua vẻ bề ngoài”. Bởi thứ mình cần ở đây là nội dung cuốn sách, là những lời khuyên bổ ích, đúc kết kinh nghiệm của người đi trước để lại cho chúng ta. Chúc mọi người tìm được ho mình quyển sách phù hợp nhất để đọc.
    Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác
     Có ích   22/12/2018 - 21:02
  •  Tôi là một cô gái tuổi 25, chênh vênh giữa cuộc đời. Ở cái tuổi không lớn nhưng cũng chẳng còn là nhỏ nữa, vừa xây dựng sự nghiệp và cũng đi tìm hạnh phúc cho chính mình . Tôi tìm đọc rất nhiều cuốn sách, sách dạy thành công, dạy kĩ năng, dạy giao tiếp .... v..v . Nhưng sự thật là... tôi vẫn cảm thấy cuộc sống của mình vẫn thiếu cái gì đó . Trong một lần đi dạo nhà sách, tình cờ đọc tên cuốn sách này, nghĩ nó là một cuốn sách đọc cho vui, cũng gật đại mua về đọc. Từ những trang đầu tiên, tôi chợt nhận ra tất cả những gì trong sách đều gần gũi với cuộc sống hằng ngày của mình, từ những câu nói của người khác dành cho mình đến cách suy nghĩ " né rác " của bản thân .Tôi nhận ra trước đây mình hay buồn khi nghe những lời nói, những ánh mắt không thiện cảm, những lời xì xầm sau lưng, dù nó không lấy mất của tôi một đồng nhưng đã lấy đi của tôi những giọt nước mắt, những khoảng thời gian suy sụp... .Từ sau khi đọc sách, tôi phát hiện ra tất cả những điều không hay mà người khác vô tình hay cố ý "tặng" cho tôi thì có thể là "quà " hoặc là " rác " , mình có quyền nhận hoặc không,nếu mình nhận thì mình thêm niềm vui còn không thì họ sẽ nhận lại "món quà " đó, và tôi chỉ quan tâm đến những ai tặng "quà " cho mình . Cuộc sống bắt đầu nhiều niềm vui hơn, tôi cũng trở nên xinh đẹp hơn vì có nụ cười trên môi. Hạnh phúc đơn giản đôi khi chỉ là những nụ cười thật sự !!!
    Một điều đương nhiên, cuốn sách nào cũng có những cái hay và ngược lại. Mình đọc thì nên xem bài học nào hay thì mình áp vào cuộc sống, không hay thì bỏ qua. Quan trọng là mình thấy cuôbs sách này đã thật sự thay đổi cuộc sống của mình với thế giới !!!
    Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác
     Có ích   13/07/2018 - 10:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá