Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo điện đa năng Shachu CS-S3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHACHU
Chảo điện đa năng Shachu CS-S3
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình xài chảo đa năng này cũng gần được 4 năm rồi. Mình thấy chảo điện này rất tiện ở chỗ có thể chiên, xào, hầm,hấp....nói chung xài tốt và bền. Đặc biệt cái chảo khá to chúng ta có thể nấu lẩu 5 6 người ăn. Chảo có cái dây cắm điện cũng rất an toàn.Chúng ta rửa chảo bình thường .Chảo có 4 cái chân để rất chắc chắn, cái vung bằng thủy tinh dày nhưng rất bền vì nhà mình đang dùng nên mình biết rõ.,đặc biệt chỗ cắm điện vào chảo có cái nút vặn từ số 1 đến số 5 tức từ nhỏ tới lớn. Chảo bắt nóng nhanh.
    Tóm lại mình thấy chảo điện đa năng Shachu này xài tốt và bền nhưng hơi tốt điện và hơi rườm rà chút xíu la khi có nhiều người vào chơi để làm nồi lẩu thì phải kéo ổ điện vào gần để cắm vào chảo.
    Chảo điện đa năng Shachu CS-S3
     Có ích   27/02/2019 - 15:05
  •  Mình sinh viên năm nhất đang cần sắm nhiều đồ, nhân tiện cô mình mua nồi lẩu mới nên cho mình chiếc chảo điện đa năng Shachu CS-S3 này dùng luôn. Mình thấy khá bền, cô mình dùng được gần 5 năm rồi, cho mình dùng vẫn rất tốt. Những lúc nhỡ bếp ga, mình thường dùng luộc rau, nấu canh, rán cá rất là tiện mà nhanh chỉ khoảng 10 phút là luộc rau xong rồi. Thỉnh thoảng mấy đứa có muốn tụ tập liên hoan ăn lẩu cũng dùng nồi này luôn. Nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ nên mình có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với độ sôi mình mong muốn, nhu cầu ăn của mình chứ không như dùng bếp ga mini mà lại không an toàn. Tuy nhiên, mình thấy nồi này tốn điện thì thôi rồi, mỗi lúc mình cắm nồi này để nấu thì bóng đèn sáng yếu hẳn, quạt quay cũng bị chậm nữa mà sinh viên thì lại cần tiết kiệm điện nên thường mình chỉ dùng ăn lẩu thôi.
    Chảo điện đa năng Shachu CS-S3
     Có ích   29/05/2018 - 12:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo điện đa năng Shachu CS-S3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá