Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004

1 nơi bán, giá từ : 130.000₫
  |   24 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh
Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao14,3%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện là bà mẹ bỉm sữa, sau khi sinh bụng tôi chảy xệ , nhăn nheo, bụng to. Tôi thật sự rất buồn và biết tôi không con nào xuân sắc như thời con gái nữa, tôi luôn tư ti với bản thân mình. Tôi đã mua xài gen nịch bụng, kem gừng tan mỡ các kiểu không thấy hiểu tí nào. Nhưng tôi không vì vậy mà chán mãn, một hôm tôi được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu và tôi có lên mạng tìm hiểu thêm về sản phẩm. Tôi quyết định mua sản phẩm túi chườm nóng lạnh thiên thanh loại cỡ 25×30cm này về xài thử. Sau 1 tháng trải nghiệm túi chườm tôi thấy hiệu quả vô cùng, vòng eo tôi nhỏ gọn lại như hồi con gái và săn chắc đáng kể. Có điều sản phẩm có dây sạc quá ngắn nhưng dù vậy tôi cũng rất hài lòng về túi chườm nóng lạnh thiên thanh loại 25×30cm này.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   06/03/2019 - 19:35
  •  Khí hậu càng ngày càng thay đổi bất thường ,với cái giá lạnh mùa đông có khi xuống 7_8 độ thì sắm cho mình 1 túi chườm nóng bên cạnh để sưởi ấm trong mùa đông là không hề thừa.Trên thị trường có rất nhiều loại túi chườm nhưng gd mình vẫn luôn tin sùng sp túi chườm Thiên thanh ,sp nhìn không những đẹp mât,sang trọng mà dùng giữ nhiệt khá tôt hơn hẳn các loại trước gd mình từng dùng.sp khá tiện lợi đi đâu cũng có thể mang theo ,nên mùa đông với mình không còn quá lạnh nữa .
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   06/01/2019 - 12:04
  •  Mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt mình như chết đi sống lại. Lần nào bụng cũng đau quằn quại, dù mình đã đi bác sĩ và uống không biết bao nhiêu thuốc. Mỗi lần đau bụng mình thường dùng khăn ấm hoặc chế nước ấm vào chai nhựa lavie để chườm bụng cho đỡ đau. Từ ngày biết đến sản phẩm này, mình như người chết đuối vớ được cọc. Mỗi lần đâu bụng không còn là nỗi ám ảnh của mình nữa, bạn chỉ mất 3-5 phút cắm điện là đã tha hồ xài được 30 phút không phải đi thay nước như mình lúc trước nữa. Với bản thân mình sản phẩm cực kỳ hữu ích, làm ấm bụng, chân đùi mà không cần lọ mọ dậy đun nươca, các bạn nữ nên thủ sẵn 1 túi chườm này nhé. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đừng cắm điện lâu quá, hoặc đang chườm mà ngủ quên nhé, dễ bị phỏng lắm đó. Tóm lại, sản phẩm cực kỳ ngon bổ rẻ, sinh viên cũng có tiền mua.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   06/01/2019 - 04:31
  •  Năm ngoái tôi có mua túi chườm thiên thanh về sử dụng cho tôi và mẹ tôi vì tôi chuẩn bị sinh em bé cần túi chườm còn mẹ tôi hay bị tê bì chân tay.tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại túi chườm rồi cho đến khi tôi tìm được túi chườm thiên thanh cỡ lớn TT-004 tôi thấy rất ưng ý và đặt mua 2 cái. 1 cho tôi 1 cho mẹ tôi.trong thời gian sử dụng tôi nhận thấy túi chườm dùng rất tốt khá nhiều công dụng và rất tiện lợi.chỉ cần cắm điện cho nóng và chườm các vị trí cần chườm như chân tay bụng.giúp giảm tê bì chân tay.giảm mỡ bụng.chườm giúp lưu thông khí huyết đỡ đau lưng.còn có thể cho vào ngăn tủ lạnh để chườm lạnh giúp tan máu bầm.hạ sốt...nói chung nó khá là đa năng dễ sử dụng.giá lại khá rẻ nhưng mà nó cũng có điểm chưa hài lòng vì kích cỡ nhỏ chỉ chườm đc từng vùng và ko có loại dành cho em bé.mà nhận xét chung cho sản phẩm thì tôi và mẹ tôi đều rất hài lòng và ưng ý.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   04/01/2019 - 10:42
  •  Sản phẩm này mình thấy dùng cực kỳ tiện lợi . Công dụng rất đa dạng . Tích hợp cả sưởi nóng và chườm lạnh . Cần sưởi nóng thì mình cắm điện và cần chườm lạnh thì mình cho vào tủ lạnh . Mình mua từ mùa đông năm ngoái , do sinh xong thường xuyên cảm và đau bụng nên mình mua túi về chườm và giữ ấm do nhà mình không có điều kiện lắp điều hoà . Mình có thể dùng để ủ ấm tay chân , cổ , khi đau bụng thì mình có thể chườm nóng hoặc lạnh trên bụng . Sản phẩm rất hữu ích . Giá thành thì khá đắt so với các loại túi sưởi khác trên thị trường , túi hình thú của trung quốc giá rất rẻ .
    Tuy nhiên túi to kích thước khá nặng cho trẻ sử dụng , mẫu mã khá xấu , không có size nhỏ phù hợp với trẻ em . Tuy nhiên sản phẩm dùng khá tốt nên mình vẫn đánh giá 4 sao .
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   27/09/2018 - 16:14
  •  Từ ngày sinh bé t2, mình hay bị tê bàn tay. Đặc biệt mỗi khi đến kỳ lại rất đau bụng. Mình được nghe nhiều về tác dụng giảm đau của túi chườm nên cũng đã đặt mua 1 chiếc của hãng Thiên Thanh. Không ngờ hiệu quả thật. Ngoài công dụng giúp mình giảm đau nhức mỗi khi đau bụng hay tê tay, túi còn có tác dụng chươmf lạnh rất tốt. Hôm đó bé nhà mình k may bị ong chích, mình làm theo hướng dẫn là bọc kín túi chườm để vào tủ lạnh 4h và mang ra chườm lạnh cho con rất hiệu quả. Đặc biệt là mình thấy bộ cắm điện sạc rất an toàn khi có tính năng tự ngắt khi đủ độ nóng. Túi cũng có thời gian giữ nhiệt rất lâu. Trên thực tế mình sử dụng có lần đến 5h đồng hồ. Một điểm cộng cho túi chườm thiên thanh đó là cái họa tiết trên túi rất bắt mắt. Vừa đảm bảo tính mỹ thuật là rất sạch sẽ.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004
     Có ích   27/06/2018 - 23:05
  •  Ngày 16/10/2011,khi tôi đến trực tiếp cửa hàng thì giá của sản phẩm đã tăng lên thành 150.000vnd.
     Có ích   19/10/2011 - 12:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm Thiên Thanh cỡ lớn TT-004

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá