Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác inox gạt tàn A35-A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung QuốcChất liệu: Inox
Thùng rác inox gạt tàn A35-A
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi chuẩn bị khai trương một khách sạn trên vẹn biển Đà Nẵng,để chuẩn các vật tư cần thiết trong phòng khách sạn, tôi đang phân viêc lựa chọn sử dụng thùng rác inox gạt tàn, hay các loại thùng rác nhiều loại khác trên thị trường.
    Về ưu điểm thùng rác inox này được thiết kế bằng inox chống rỉ, dễ lau chùi, được trang bị thêm phần đầu gạt tàn thuốc.
    Nhược điểm: giá thành lại cao hơn so với thùng rác nhựa, tuy nhiên giá hơi cao một tý tôi vẫn chọn nó, vì nó có độ bền và dễ dàng vệ sinh
    Thùng rác inox gạt tàn A35-A
     Có ích   04/03/2019 - 20:31
  •  Công ty mình mới vừa mua 5 cái Thùng rác inox gạt tàn A35-A, đặt ở trước cửa và hành lan công ty, Thùng rác này chủ yếu phục vụ nhân viên và khách hàng có thói quen hút thuốc lá là chính. Vì không được phép hút thuốc bên trong phòng làm ảnh hưởng đến các nhân viên nữ và khách hàng khác nên những ai muốn hút thuốc lá thì đều phải ra ngoài để hút. Và hút xong thì họ sẽ bỏ gạt tàn và tép thuốc vào thùng rác này. Thùng rác loại này làm bằng inox nên độ bền cao, có để gạt tàn thuốc lá cũng không lo bị chảy nhựa như dùng các loại thùng rác làm bằng nhựa khác. Thêm nữa nếu có vệ sinh thì cũng dễ dàng, đơn giản và nó không bám bẩn như nhiều loại thùng rác thông thường khác. Nó có khoang chứa rác bên dưới cũng khá lớn, có thể bỏ các loại rác khô như giấy, vỏ bánh, kẹo,… rất là gọn.
    Tuy nhiên nếu bỏ các loại rác hữu cơ vào đây là phải xử lý ngay nếu để lâu rất dễ gây mùi khó chịu, làm ô nhiễm không khí xung quanh.Vì không có thiết kế nắp đậy kín.
    Thùng rác inox gạt tàn A35-AThùng rác inox gạt tàn A35-A
     Có ích   07/11/2018 - 16:41
  •  Nhà tôi hay hút thuốc nên mua sử dụng thùng rác này giúp hành lang sạch,hay phòng ngủ cũng vậy. Trước đây tôi hút thuốc cứ gạt tàn bay ra nhà, gây mất vệ sinh có mùi. Từ ngày dùng thùng rác inox gạt tàn cảm thấy tiện lợi. Thùng rác dễ vệ sinh làm sạch. Nhà nào có người hay hút thuốc mua về dùng là thấy ngay được giá trị nha :)
    Thùng rác inox gạt tàn A35-A
     Có ích   01/07/2018 - 19:49
  •  Ở trước cửa ra vào của nhà hàng tôi có đặt một cái thùng rác laoij này. Thùng rác này chủ yếu phục vụ khách hàng có thói quen hút thuốc lá là chính. Vì không được phép hút thuốc bên trong làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác nên những ai muốn hút thuốc lá thì đều phải ra ngoài để hút. Và hút xong thì họ sẽ bỏ gạt tàn và tép thuốc vào thùng rác này. Thùng rác laoij này làm bằng inox nên độ bền cao, có để gạt tàn thuốc lá cũng không lo bị chảy nhựa như dùng các laoij thùng rác nhựa khác. Thêm nữa nếu có vệ sinh thì cũng dễ dàng, đơn giản và nó không bám bẩn như nhiều loại thùng rác thông thường khác. Nó có khoang chưa rác bên duwois cũng khá lướn, có thể bỏ các laoij rác khô như giấy, vỏ bánh, kẹo,… rất là gọn. Tuy nhiên không thiết kế nắp đậy kín nên nếu bỏ rác hữu cơ vào đây là phải xử lý ngay nếu để lâu rất dễ gây mùi khó chịu, làm ô nhiễm không khí xung quanh.
    Thùng rác inox gạt tàn A35-A
     Có ích   11/06/2018 - 01:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác inox gạt tàn A35-A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá