Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy lưới Seebaby QQ2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SeebabyKiểu xe: Kiểu đẩy sau
Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
3,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao80%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  xe này thật tuyệt các mom ạ. xe được thiết kế bao bọc bởi một lớp lưới rất mềm mịn. càng hữu ích hơn khi xe này dùng được 2 tư thế dành cho trẻ từ 3 thánh đến 1,2 tuổi. tư thế nằm dành cho trẻ từ mới sinh đến chập chững biết ngồi, tạo cho trẻ cảm giác an toàn khi nằm trên xe. tư thế ngồi không những giúp bé an toàn mà ngay cả mẹ cũng cảm thấy an toàn vì xung quanh xe được bao bởi một vòng khung tương đối với kích cỡ cơ thể của bé. đặc biệt xe được thiết kế lớp lưới che trên đầu, tiện lợi mà hữu ích, nó giúp trẻ chống lại những tia nắng ngày hè oi bức. phần bánh xe có phần ưu điểm và nhược điểm. ưu điểm là thiết kế bánh xoay 360 độ giúp người lái dễ di chuyển, tuy nhiên bánh sau của xe thiết kế hơi cứng nên nhiều lúc xe bị vấp, khó di chuyển. xe có thể gấp gọn được nên đi đâu xa các mẹ yên tâm cùng con đi du lịch khắp nơi nhé!
    Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
     Có ích   13/03/2019 - 20:44
  •  Vợ chồng mình đang có dự định sắp tới đầy tháng cháu trai mình sẽ mua tặng cho cháu một chiếc xe đẩy, 2 vợ chồng cũng tham khảo rất nhiều loại xe nhưng chẳng ưng, tình cờ thấy chị hàng xóm sử dụng cho con nên vợ chồng mình cũng đến tiệm xe va tim hiểu nên quyết định mua xe đẩy Seebaby QQ2 thiết kế gọn nhẹ, xe có thể gấp lại và di chuyển bằng xe máy, ô tô dễ dàng,xe cũng có hai tư thế nằm ngã và ngồi rất tiện cho bé đi chơi , .Tuy nhiên xe có cái khuyết điểm đó là tư thế đẩy di chuyển của bánh sau hơi cứng khó lùi xe lại, nhưng Giá thành hợp lý,hợp túi tiền, chất liệu tốt,gọn nhẹ,nhất định khi vợ chồng mình có em bé sẽ mua thêm cho con 1 chiếc này
    Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
     Có ích   12/02/2019 - 13:02
  •  Bé nhà mình năm hiện được 13 tháng, từ khi sinh bé là mình đã có ý định mua xe đẩy để mỗi sáng sớm và buổi chiều là đẩy con đi chơi ngắm cảnh, rồi mình quyết định mua chiếc xe seebaby QQ2 này vì thấy giá cả vừa phải. Hồi mới mua ngày nào mình xũng cho bé nằm và phơi nắng sánh sớm ngoài sân khá là tiện. Qua 1 thời gian sử dụng thì mình có một số nhận xét như sau: xe nhỏ gọn có thể gập vào cất đi không gây tốn chỗ, xe có 2 chế độ ngồi và ngà nên mình có thể thay đổi tư thế cho bé, đệm nằm bằng lưới tạo cảm giác thoáng mát. Tuy nhiên xe hơi nhỏ nên giờ bé nhà mình ngồi không vừa nữa với lại xe chỉ có 1 chiều đấy phía sau nên lúc đẩy bé đi chơi mà muốn vừa đi vừa nói chuyện thì hơi khó
    Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
     Có ích   01/12/2018 - 19:43
  •  Ngày đầy tháng bé nhà mình được tặng một chiếc xe đẩy lưới Seebaby QQ2 , đến bây giờ bé nhà mình được 6 tháng mới đem ra sử dụng . Buổi chiều hằng ngày ông bà vẫn đẩy bé đi dạo quanh con phố bằng chiếc xe này, bé nhà mình vui lắm, cười tít cả mắt . Sau khi sử dụng mình nhận thấy xe được thiết kế rất gọn nhẹ , có chỗ để đồ cá nhân, có mái che nắng cho bé . Khi không dùng tới ,ta có thể gấp gọn xe lại , tiết kiệm được không gian để đồ và có thể mang đi xa . Xe có phanh sau nên mình rất an tâm khi đẩy bé ra ngoài . Nệm xe có lớp lưới thoáng mát nên mình không sợ bé sẽ bị nóng bức, bị đồ mồ hôi nhiều . Tuy nhiên xe có hai tư thế ngồi và ngả nên mình nghĩ xe chỉ nên dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên , vì trẻ dưới 6 tháng tuổi xương vẫn chưa được cứng cáp cho lắm nên tìm loại xe có tư thế nằm se tốt hơn . Nhìn chung thì mình thấy chất lượng của xe khá tốt.
    Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
     Có ích   16/11/2018 - 19:13
  •  Xe đẩy lưới Seebaby QQ2 Thật tuyệt vời các mom à. Sinh con đầu lòng lỡ ngớ quá đi, may có các chị em đi trước chỉ đường tường tận cho em, con mới bốn tháng mà em đã đưa con đi dạo khắp phố phường, nhìn con nằm trong xe thích thú cười chúm chím là em khoái lắm, nhàn hẳn, chẳng phải bồng bế gì cả mà đi được khắp nơi. Xe đẩy lưới Seebaby QQ2 rất tiện lợi, có mái che mát cho cơn, bến dưới là lớp lưới nếu con có tè dầm thì cũng khô thoáng, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bánh xe đẩy rất nhẹ, giá thành lại hợp lý. Tuy nhiên thì có chút xíu nhược điểm là khó vệ sinh, tháo giặt hơi phức tạp, chỉ có thể dạo quanh khu phố chứ k thể mang đi du lịch được. Nhưng tôi rất hài lòng về sản phẩm này vì đã giup tôi nuôi con nhàn hơn.
    Xe đẩy lưới Seebaby QQ2
     Có ích   21/09/2018 - 21:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy lưới Seebaby QQ2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá