Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một thợ chuyên về kĩ thuật điện nên trong túi đồ luôn có nhiều loại dụng cụ để tiện cho công việc. Tôi đã dùng bộ tua vit đa năng này được hơn 2 năm rồi mà nhìn vẫn nguyên như mới. Nó tiện dụng rất nhiều. Không như những chiếc tua vit khác, tua vit hình chữ T này rất gọn nhẹ với nhiều loại đầu vit để sẵn trong 1 dây, đối với mỗi thao tác vặn ốc khác nhau, tôi có thể lựa chọn đầu vít phù hợp mà không mất nhiều thời gian. Giá thành lại rất rẻ. Tuy nhiên đối với những loại ốc to hay có chiều dài sâu thì chữ tua vit chữ T này lại hơi ngắn. Dù vậy với những tiện ích của bộ đa năng này thì tôi rất ưng ý và tôi nghĩ các bạn nên sắm 1 bộ. Nó sẽ mang lại nhiều tác dụng và tiện lợi cho công việc rất nhiều.
    Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401
     Có ích   02/03/2019 - 11:06
  •  Tua vít là một vật dụng không còn xa lạ đối với mỗi gia đình, và đây là một thứ không thể thiếu mỗi khi muốn sửa chữa, lắp ráp hay thay thế từ những ổ điện hay vật dụng nhỏ như lắp ốc xe cho con. Túi đồ của tôi luôn luôn có nhiều tua vit với các loại đầu khác nhau, tuy nhiên nó hơi cồng kềnh vì tôi muốn để chúng vào một túi nhỏ còn để vào cốp xe máy mỗi khi đi đường có trường hợp dùng đến. Nhờ bạn bè giới thiệu nên tôi mới mua một bộ vít đa năng, tôi cũng rất ưng ý về bộ sản phẩm này, nó giúp tôi khắc phục được thời gian tìm kiếm đầu tua vít, vì không phải xoáy ốc nào cũng giống nhau. Bộ đa năng này tiện lợi ở chỗ có đầy đủ các đầu vít với các hình dạng khác nhau như : hình tròn, dẹt, lục giác, tứ giác, hình hoa khế...lại để cùng dây. Tôi chỉ cần thay thế các đầu vit đối với mỗi loại ốc khác nhau mà không cần sắm nhiều tuavit. Chữ T được thiết kế với tay cầm bằng cao su nên cầm rất chắc chắn và êm tay.
    Một điều mà tôi chưa thích đó là bộ này có mũi vít ngắn chỉ dùng đối với những vị trí vít nổi, nông còn vị trí vít sâu thì khó thao tác. Nói chung là với giá sản phẩm này mà tác dụng của nó mang lại tôi khá hài lòng.
    Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401
     Có ích   27/02/2019 - 16:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ tua vít đa năng 22 món hình chữ T SSR-1401

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá