Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 125cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 7.0kW/8000Vòng/phút
Năm đăng ký xe: Xe mớiSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một công nhân với mức lương chỉ đủ chi tiêu hàng ngày dư cũng không được bao nhiêu. Mơ ước về 1 chiếc xe tay ga cũng khá xa vời. Nhưng khi biết yamaha cho ra đời dòng xe janus với giá tầm trung thì tôi đã quyết định mua ngay.
    Xe được thiết kế khá thời trang và trẻ trung. Thích hợp cho cả nam và nữ điều khiển. Xe chạy khá êm đồng thời rất tiết kiệm nhiên liệu. Đèn xe rất sáng khi đi vào ban đêm. Cốp xe rộng chứa được nhiều đồ cần thiết khi đi đường. Sàn để chân rộng rất thoải mái, móc treo đồ phía trước treo dc khá nhiều đồ. Gầm xe cao nên di chuyển được dễ dàng trên mọi địa hình.Trọng lượng xe nhẹ nên việc dắt xe cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
    Nhưng xe hơi thấp nên khiến m bị trùng chân khi ngồi do mình cao. Xe có cảm giác hơi yếu khi chở nặng.
    Nhưng với mình chiếc xe này cũng đã khá hoàn hảo rồi.
    Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)
     Có ích   06/04/2019 - 15:47
  •  Mình là nhân viên kế toán cho một công ty nhỏ với mức lương 5tr 1 tháng, xe máy của mình đã đến lúc cần đổi. Sau một thời gian nghiên cứu thì m thấy xe Janus của yamaha này phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. m chọn màu đỏ. Lí do mình chọn nó là vì giá cả khá hợp lý, xe chạy bốc và êm, yên xe cao. mình cao 1m65, chân mình dài mà ngồi rất thoải mái. chân không bị chạm vào phần trước của xe. Nói chung là mình khá ưng. Nhưng mình thấy có 1 cái hơi bất tiện đó là chỉ có 1 cái đèn báo mình đang bật xi nhan. có lúc quên mình sẽ k biết là mình đang bật xi nhan bên nào. và cái phần đuôi xe thì k được đẹp lắm
    Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)
     Có ích   27/12/2018 - 16:13
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng với mức lương trung bình, sau bao nhiêu năm dành dụm với mong muốn mua được 1 con xe tay ga. Sau khi nghiên cứu xem xét các hãng xe và với số tiền tôi có. tôi đã quyết định mua chiếc xe Janus màu đỏ này vì nó phù hợp vs túi tiền của tôi. Với số tiền tôi bỏ ra thì tôi khá là hài lòng với giá trị mà chiếc xe này mang lại. Đó là thiết kế cũng khá là đẹp, cốp xe cũng khá rộng. đựng được mũ bảo hiểm. xe chạy êm và bốc. Và đặc biệt là tôi thích chiếc xe này vì tôi cao 1m66 nhưng đi xe này yên xe khá là thoải mái, để chân k bị vướng mặc dù chân tôi khá dài. kkk. Tuy nhiên thì tôi cũng thấy nó có 1 số thứ k đc đẹp lắm, đó là vỏ xe tôi cảm thấy k đc chắc chắn cho lắm và 2 cái đèn báo xi nhan phía sau trông hơi thô lệch tông k được đẹp lắm. Nhưng vs cái giá tiền như vậy là tôi cũng khá là hài lòng với chiếc xe này rồi
    Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)
     Có ích   27/12/2018 - 14:00
  •  Janus là mẫu xe tay ga giá rẻ được Yamaha ra mắt 2016 chủ yếu hướng đến nữ giới với thiết kế gọn nhẹ, tối giản nhưng vẫn rất nữ tính và tiện lợi. Với trọng lượng chỉ 97kg khá nhẹ để phụ nữ có thể dắt bộ và điều khiển. Janus được Yamaha trang bị hệ thống ngắt động cơ thông minh khi tự động tắt khi dừng xe trên 5 giây khá tiện ích. Hệ thống đề xe tiên tiến giúp xe không bị rung và không quá ồn khi khởi động. Yên có độ dốc vừa phải cho người lái sự thoải mái khi ngồi lâu và độ cao yên chỉ 770mm nên người dùng nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn chống chân được. Xe có kích thước nhỏ gọn nhưng cốp xe khá to có thể chứa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác phù hợp với người dùng nữ. Với mức giá dưới 30tr thì đây là lựa chọn không tồi cho nữ giới có thu nhập trung bình.
    Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)
     Có ích   27/02/2018 - 13:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Janus Standard 125cc 2016(Màu Đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá