Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát loại nhỏ (1L)

2 nơi bán, giá từ : 980.000₫ - 1.000.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Tấn PhátXuất xứ: Vietnam
Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tình hình la ở quê mình cũng có nhiều dừa,noi nhiều thì cũng không quá nhiều nhưng mỗi nhà cũng được vài cây.Mà cây ở chổ mình rất cao nên nguoi ta ngại leo hái,cứ để thế rụng xuống
    Mình là người chuyên đi hái dừa thuê cho họ,có nhà thì bán có nhà thi để dành để sử dụng.nên minh lên thanh phố mua một cái máy ep nước côt dừa vê phuc vụ cho bà con.Minh thấy máy ep cốt nước dừa của nhà sản xuất TẤN PHÁT rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.
    Vì bà con o que mình thuong để dành dừa khi nhà có đám tiệc hay có bạn bè anh em giòng họ tới chơi là nấu các món ăn yêu thich đậm đà của vùng quê mình.Nên lúc đó họ mang dừa ra thuê mình ép cho họ để được nguyên liệu tốt nhất và sach.
    Ngoài ra mình cũng làm bán cho khách.nhưng vặn bằng tay cũng hơi mỏi.
    Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)
     Có ích   27/01/2019 - 10:51
  •  Công việc nạo dừa hay bào dừa trước nay rất kỳ công mất thời gian vì chúng ta thường dùng bằng những biện pháp thô sơ nhưng nay đã có máy ép cốt dừa bằng tay. Máy có rất nhiều công dụng dùng để nạo dừa ép cốt dừa làm chè thập cẩm, làm dầu dừa, sữa dừa. Máy được làm từ Inox nhìn rất sạch sẽ và sáng bóng, khi dùng xong lau chùi hoặc là rửa dễ dàng, dùng bền lâu mà không lo bị hỏng hay rỉ máy. Máy nhỏ gọn nên việc di chuyển cũng rất là thuận tiện, máy thao tác bằng tay nên khi sử dụng rất đợn giản không tốn nhiều sức lực. Giá thành của máy rẻ hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Vì đây là máy ép cốt dừa bằng tay loại nhỏ nên nó chỉ phù hợp cho hộ gia đình hoặc cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.
    Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)
     Có ích   26/01/2019 - 14:54
  •  Tôi là người rất thích uống nước ngọt. Có thể nói là nghiện nước ngọt. Cũng tại vì đặc thù công việc của tôi 1 phần cũng do sở thích nữa. Chỗ tôi sống là ở miền nam nên rất nhiều đồ uống ép từ hoa quả. Đặc biệt tôi lại rất thích uống nước cốt dừa. Trước thì phải làm thủ công nhưng giờ có máy ép cốt dừa tôi ép rất nhanh và gọn. Không bị dây ra nhà. Chiếc máy ép nhỏ gọn để vừa 1 góc nhà. Thích lúc nào ép lúc ấy. Nước lại trong không bị vẩn đục như lúc tôi ép thủ công bằng tay . Tuy nhiên mỗi lần ép tôi phải ấn xuống hơi bị nặng, bữa cái tay cầm cao quá hay bị vướng. Dù vậy tôi vẫn thấy cái máy này dùng khá là ổn. Nước ép ngon
    Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)
     Có ích   26/01/2019 - 12:50
  •  Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát loại nhỏ (1L) được làm từ chất liệu inox cao cấp giữ cho máy sáng bóng, bền đẹp và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.
    Bộ phận đùn ép cốt dừa được làm từ thép cao cấp đảm bảo độ cứng chắc để có thể ép được cốt dừa kiệt nhất có thể mà vẫn đảm bảo được độ bền cho máy.
    Với 2 lớp lưới lọc inox với độ dày mỏng khác nhau để đảm bảo có thể lọc sạch được nước cốt dừa thành phẩm cũng như hạn chế được tình trạng bụi hay côn trùng dính vào trong nước cốt. Đảm bảo chất lượng nước cốt dừa tốt nhất, vệ sinh an toàn thực phẩm.
     Có ích   22/01/2019 - 09:45
  •  Tôi có một tiệm nhỏ bán dừa khô cho khách, sẵn tiện do nhu cầu người mua tôi mua về máy nạo dừa sẵn, vì giờ không ai nạo dừa bằng tay nữa. Nói chung mình bán và nạo sẵn như vậy rất tiện cho người mua không phải tốn thời gian nạo, có khi người ta còn mang dừa nhà đến nạo. Dạo gần đây một số người còn có ý định kêu vắt dừa luôn, nhưng hai vợ chồng tôi chưa có vốn nên bàn nhau mua máy nhỏ vắt tay chi phí thấp.Thế là chồng tôi lên trang vật giá tìm mua và chọn máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát loại nhỏ (1L).Toàn thân máy đều làm bằng inoc, rất gọn dễ dàng di chuyển cũng như sử dụng rất đơn giản, có điều máy nhỏ nên mỗi lần vắt không được nhiều.
    Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát  loại nhỏ (1L)
     Có ích   13/01/2019 - 00:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép cốt dừa bằng tay Tấn Phát loại nhỏ (1L)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá