Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép cam inox Đại Dương

3 nơi bán, giá từ : 1.000.000₫ - 1.100.000₫
Xuất xứ: Vietnam
Máy ép cam inox Đại Dương
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình gần khu công nghiệp vsip. Mỗi buổi sáng công nhân đi làm qua đây rất đông. Họ mua rất nhiều đồ ăn sáng và các loại nước uống. Mẹ mình cũng mở xe nước nhỏ nhỏ trước cửa. Chủ yếu bán các loại nước ngọt và nước trái cây. Mẹ sử dụng loại máy ép nước cam inox của đại dương để ép các loại nước cam, lựu, bưởi...máy rất nhỏ gọn và chắc chắn, thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Máy này làm bằng inox nên rất sạch sẽ và khi ép thì rất nhẹ nhàng, không cần tốn quá nhiều lực vẫn có thể bắt sạch sẽ. Giá cả thì rẻ lắm, so với giá trị chiếc máy này tạo ra. Một ngày mẹ mình chỉ cần bán trăm ly là đủ tiền chiếc máy rồi. Còn lại mỗi ngày kiếm lời thôi Chỉ cần nửa tiếng là ép được cả trăm quả ấy. Có nó mẹ mình nhàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì mẹ nào có ý định kinh doanh thì nên mua sản phẩm này rất tiện lợi, còn sử dụng trong nhà bếp thì có vẻ như là “giết gà sử dụng dao mổ trâu ấy” :)
    Máy ép cam inox Đại DươngMáy ép cam inox Đại Dương
     Có ích   15/03/2019 - 11:37
  •  Lời đầu tiên tôi muốn nói đó là giao hàng rất đúng hạn, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tích cực cho khách hàng.
    Thứ hai tôi xin được đánh giá đây là một sản phẩm tốt mà giá cả lại vô cùng cạnh tranh với những loại máy ép cam khác. Chiếc máy khá là gọn nhẹ và rất dễ sử dụng, chỉ việc gạt tay cầm là vắt cam đã kiệt nước. Mình khá yên tâm với độ vệ sinh an toàn thực phẩm của nước ép bởi vì máy được làm bằng chất liệu inox không gỉ, thao tác ép cam đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, rất phù hợp với những đối tượng kinh doanh buôn bán nước giải khát như mình. Bởi vì nhanh gọn và giá thành rẻ lại còn vệ sinh như thế thì mình khuyên những ai kinh doanh nước uống như mình đừng bỏ qua!
    Máy ép cam inox Đại Dương
     Có ích   09/12/2018 - 14:49
  •  Nhà mình nam cũng hay uống nước với lại có một cửa hàng bán đồ ăn vặt nữa nên tìm mua cái máy ép cam inox Đại Dương này để về nhà làm nước cam uống với bán buôn cho dễ dàng và nhanh chóng để có 1 ly nước cam hơn. Nhìn chung thì cái máy ép nước cam này thiết kết cũng đơn giãn dễ sử dụng, chỉ cần bỏ miếng cam vào là có ngay ly nước cam thơm ngon bổ dưỡng. MÌnh cũng có thể dùng nó để ép ra các loại nước trái cây khác như : nước dưa hấu, nước chanh,.. Nhưng mà không ép được nước cà rốt các loại củ khác nhé ( hihi ). Tuy nhiên đối với mình thì giá của nó vẫn là khá cao, nhưng mà không ép được nhiều loại râu củ quả hay trái cây khác nữa, dù sao nó cũng đáp ứng ép nước cam nhanhj gọn lẹ là được rồi nên mình cho 3 sao.
    Máy ép cam inox Đại Dương
     Có ích   28/01/2018 - 14:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép cam inox Đại Dương

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá