Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay thịt Goldsun GPC07

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GoldsunChức năng: Xay thịt
Năng suất (kg/giờ): 0
Máy xay thịt Goldsun GPC07
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thịt xay dễ chế biến ra nhiều món lại dễ ăn nên nhà mình ai cũng thích ăn; nhưng lại lười làm mà thịt xay sẵn ngoài chợ mình lại không yên tâm nên quyết định mua một cái máy xay thịt Goldsun này về dùng. Chiếc máy xay Goldsun này tuy nhỏ nhưng xay khá nhanh và khỏe. Từ ngày có em này món, mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi chuẩn bị cơm với các món liên quan đến thịt xay. Thiết kế nhỏ nhắn, không tốn diện tích tí nào. Hàng của Goldsun nên mình sử dụng rất yên tâm. Mẫu mã cùng màu sắc trang nhã, mà lại dùng rất bền nữa; mình dùng cũng khá lâu rồi mà máy vẫn như mới. Có điều vì máy nhỉ nên lượng thịt xay cũng không nhiều nếu muốn xay nhiều phải chia làm nhiều đợt. Với nhu cầu sử dụng của nhà mình thì mình thấy rất hài lòng về em này.
    Máy xay thịt Goldsun GPC07
     Có ích   01/02/2019 - 16:07
  •  Nhà tôi đang dùng máy xay thịt goldsun, tôi có vài đánh giá về máy như sau: Máy được thiết kế gọn gàng, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng trang nhã, nhìn đã thấy đẹp. Máy chỉ có một lưỡi dao nên khi xay xong vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Máy xay thịt nhanh, nhuyễn, mịn, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ. Trước kia tôi toàn băm thịt, không được nhuyễn như ý muốn, lại mệt. Mang ra chợ xay thì không đảm bảo vệ sinh. Máy tôi mua về không chỉ xay thịt, tôi còn xay khoai làm bánh, xay ngô làm nước ngô...Tôi thấy máy xay goldsun đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình chế biến và cải thiện bữa ăn gia đình. Tôi đã làm được rất nhiều món từ máy xay. Máy có nhược điểm là xay thịt hay bị vướng gân thịt vào lưỡi dao khó vệ sinh, nên các bạn hãy cắt nhỏ thịt khi xay, đừng cắt miếng to quá dễ bị dắt.
    Máy xay thịt Goldsun GPC07
     Có ích   01/11/2018 - 13:48
  •  Cứ mỗi lần đám tiệc là nhà mình thường hay có các món như hoành thánh , chả giò ,những món đó lại cần lượng thịt xay khá lớn , mà mình thì không an tâm về thịt xay ở ngoài chợ nên mình đã chọn mua máy xay thịt Goldsun GPC07 để dùng , mình tháy máy này dùng khá tốt , có kiểu dáng đẹp , nhìn thấy thích lắm , khi để thịt vào máy , máy xay thịt nhuyễn, nhỏ và mịn khá nhanh chóng cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu nướng cho mình , mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình , ngoài xay thịt ra đôi lúc mình còn tận dụng máy này để xay nhuyễn rau củ quả để nấu cháo dinh dưỡng hay chế biến các món ăn nhẹ cho bé nhà mình.Máy xay thịt Goldsun này khi dùng xong cũng dễ vệ sinh chùi rửa mà nó không hề để lại mùi của thịt hay rau của quả , điều này khiến mình thấy hài lòng lắm . Còn điểm trừ của máy xay thịt Goldsun GPC07 là nó khá khó tìm mua mình phải đặt hàng mới có còn chỗ mình thì không thấy bán và giá thành của nó hơi đắt . Với riêng mình thì chiếc máy xay thịt này vẫn đem đến cho mình sự hài lòng khi đã mua dùng, mình cũng rất thích dùng máy xay thịt Goldsun GPC07 này
    Máy xay thịt Goldsun GPC07
     Có ích   10/05/2018 - 15:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay thịt Goldsun GPC07

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá