Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech B175

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Logitech B175
  • Chuột không dây Logitech B175 - Ảnh 1
  • Chuột không dây Logitech B175 - Ảnh 2
  • Chuột không dây Logitech B175 - Ảnh 3
  • Chuột không dây Logitech B175 - Ảnh 4
  • Chuột không dây Logitech B175 - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì là dân văn phòng nên mình thường xuyên sử dụng máy tính, khi mình sử dụng chuột có dây một thời gian thấy chuột có dây không tiện, gây khó khăn trong việc điều chỉnh độ gần xa nên quyết định đổi sang chuột không dây, mình làm tờ trình xin mua chuột không dây lên cơ quan thì được cấp cho chuột không dây logitech B175, qua một thời gian sử dụng mình nhận thấy chuột khá tiện lợi, điều khiển được ở khoảng cách khá xa, nhỏ gọn vừa với tay chị em phụ nữ như mình, đặc biệt khi sử dụng chuột rất nhạy chỉ cần kích nhẹ, bánh xe của chuột không dây này cũng khá nhẹ dễ dàng khi di chuyển chuột không như một số chuột trước đây mình sử dụng, tuy được cơ quan cấp cho sử dụng nhưng mình cũng có tìm hiểu giá thành của loại chuột không dây này, mình thấy giá thành khá rẻ, bên cạnh ưu điểm nhỏ gọn dễ dàng sử dụng cho chị em phụ nữ thì mình thấy đây cũng chính là nhược điểm vì khá nhỏ so với tay của nam giới nên mình nghĩ khi nam giới sử dụng sẽ hơi bất tiện.
    Chuột không dây Logitech B175Chuột không dây Logitech B175Chuột không dây Logitech B175
     Có ích   21/08/2018 - 01:46
  •  Hiện mình đang là sinh viên, do sử dụng laptop nên mình không tiện sử dụng chuột có dây nhiều, nên mình đã mua chuột không dây và đã sử dụng chuột Logitech B175 được 2 năm nay. Và có một chút đánh giá lại cho các bạn nhé.
    Điều đầu tiên mình thích ở chuột là việc chuột sử dụng loại pin bé và rất lâu hết pin. Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Việc kết nối đơn giản và nhanh chóng. Các nút bấm nhẹ nhàng và rất nhạy. Mình sử dụng chưa hề có hiện tượng tự động nháy đúp như các loại chuột mà mình đã dùng. Khả năng kết nối rất xa. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển được màn hình máy tính từ khoảng cách tương đối xa.
    Tuy nhiên vì là chuột không dây nên đôi khi mình bị quên mất đầu USB nối với máy tính, nên cũng khá bực.
    Chuột không dây Logitech B175Chuột không dây Logitech B175
     Có ích   24/05/2018 - 21:28
  •  Tôi hiện tại đang là sinh viên viên năm 3, khoa công nghệ thông tin trường đại học công nghiệp hà nội. Do nhu cầu sử dụng máy tính nhiều và phải thường xuyên thay chuột lên tôi đã chọn sản phẩm này và dùng nó được hơn 3 tháng. Chuột rất thích sản phẩm này vì nó các đặc điểm nổi bật tối ưu như: Chuột có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc. Đầu thu tính hiệu nhỏ gọn, hoạt động ổn định, nhạy giúp mọi thao tác click của người dùng khi sử dụng chuột trở nên mượt mà, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chuột chỉ sử dụng 1 pin loại nhỏ và không hại pin giúp tuổi thọ của pin lâu hơn. Về nhược điểm thì nó có tiếng kêu hơi to vào thời gian đầu mới sử dụng nhưng về sau thì lại bình thường.
    Chuột không dây Logitech B175Chuột không dây Logitech B175
     Có ích   20/03/2018 - 13:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech B175

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá