Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech M170

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Dùng dây
Chuột không dây Logitech M170
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là sinh viên đại học, mới mua một chiếc laptop và được tặng kèm một chú chuột không dây Logitech M170. Đã hơn 3 tháng sử dụng, tôi thấy khá hài lòng với sản phẩm chuột không dây này. Thiết kế màu đen khá trang nhã, kích thước thì vừa tầm tay, chắc chắn, dễ dàng di chuyển và khi bấm chuột thì thấy êm tai, đã hơn 3 tháng dùng nhưng tôi thấy pin của chuột vẫn rất nhạy, không bị đơ. Nhiều người sử dụng và cảm nhận là chuột không dây hay kén bàn di rồi nhanh đơ tuy nhiên tôi thấy với mức giá này và tính năng sử dụng tốt như thế thì đây là một sản phẩm đáng dùng, vừa túi tiền của sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!
    Chuột không dây Logitech M170
     Có ích   31/12/2018 - 09:54
  •  Mình trước giờ làm công việc online nên phải ngồi máy tính suốt ngày, do đó chuột là công cụ không thể thiếu bởi có rất nhiều thao tác phải cần đến nó. Mấy bà chị mình thì toàn xài chuột cảm ứng laptop và chê mình cùi bắp khi thấy mình sử dụng chuột này chậm rì, luống ca luống cuống. Kệ thôi, mỗi người một khả năng mà nghe chê vậy cũng khá tủi thân :(( Đến hôm nay là được 10 ngày kể từ khi nhận hàng, sử dụng chuột này khá nhạy. Thiết kế ổn, nhưng có vẻ phù hợp con gái hơn vì hơi nhỏ so với tay mình. Chơi game sướng, win liên tục :)) ( mình hay lên Garena chơi món Đế chế – AOE 1, anh em nào ngoài bắc thì biết ngay ) nói chung với giá tiền này mình khá hài lòng với tính năng và công dụng khi trải nghiệm
    Chuột không dây Logitech M170
     Có ích   10/04/2018 - 14:10
  •  Đợt vừa rồi mua cho em gái mình một con chuột không dây Logitech, mình cũng đã dùng thử thấy sản phẩm này khá hay, muốn chia sẻ với mọi người tí.
    - Ưu điểm: Logitech luôn là thương hiệu yên tâm về chất lượng, dùng rất bền. Chuột này dùng không hao pin, các thao các nhấp chuột dễ dàng, khá là nhạy. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với con gái dùng. Dùngcon này khá là tiện lợi, bền, ít hư hỏng.
    - Nhược điểm: Chuột hơi kén bàn di.
    Mình thấy chuột không dây Logitech dễ sử dụng, phù hợp cho người dùng phổ thông.
    Chuột không dây Logitech M170
     Có ích   10/04/2018 - 10:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech M170

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá